ClockThứ Bảy, 09/04/2016 10:13

Samsung âm thầm thử nghiệm công nghệ mở khóa bằng mắt

Công nghệ mở khóa smartphone bằng mắt (Iris) đang được Samsung nghiên cứu và phát triển để sớm thương mại hóa.

Fujitsu từng gây tiếng vang với giới công nghệ khi ra mẫu smartphone mở khóa máy bằng mắt

Công nghệ này từng được giới chuyên gia dự đoán là sẽ xuất hiện trong mẫu smartphone Galaxy S5 ra mắt cách đây 2 năm nhưng điều đó không trở thành hiện thực.

Theo GSMArena, Samsung vẫn đang phát triển công nghệ này và một số nguồn tin cho biết bộ phận nghiên cứu và phát triển của Samsung đã chuyển các lô hàng có chứa cảm biến nhận dạng mống mắt, về khu vực Ấn Độ.

Điều này cho thấy Samsung đang triển khai thử nghiệm công nghệ mới, bắt đầu cho những chiến dịch thương mại hóa công nghệ mở khóa smartphone bằng mắt.

Hiện nay, một số nguồn tin cho biết nhiều khả năng mẫu Galaxy Note 6 sắp ra mắt của Samsung sẽ là chiếc Galaxy Note đầu tiên trang bị khả năng mở khóa máy bằng mắt.

Trên thị trường di động cũng đã có vài mẫu smartphone hỗ trợ mở khóa máy bằng mắt, mẫu smartphone đầu tiên hỗ trợ tính năng này là chiếc là Arrows NX F-04G, do hãng Fujitsu (Nhật Bản) phát triển.

Sản phẩm do NTT DoCoMo, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động lớn nhất Nhật Bản, độc quyền phân phối vào giữa năm 2015.

Lê Thiều (theo thanhnien.com.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top