ClockChủ Nhật, 26/02/2017 08:38

Samsung bổ sung 'thư mục bảo mật' cho Galaxy S7

Samsung vừa phát hành một bản cập nhật, qua đó bổ sung tính năng Secure Folder (thư mục bảo mật) dành cho người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

 

Theo Neowin, Secure Folder là tính năng từng được Samsung cung cấp cho mẫu smartphone Galaxy Note 7, nhưng đáng tiếc là sản phẩm này đã bị khai tử.

Tuy nhiên, với bản cập nhật mới, Secure Folder đã được đem về mẫu smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Theo đó, đây là tính năng cho phép người dùng ẩn tất cả các ứng dụng hay tập tin riêng tư mà họ không muốn người khác dòm ngó gồm rất nhiều định dạng từ hình ảnh, video hay các văn bản vào một thư mục đặc biệt.

Người dùng sẽ được cấp quyền truy cập vào dữ liệu trong Secure Folder thông qua tính năng bảo mật bằng vân tay, mã Pin hoặc quét mống mắt. Vì vậy, đây được xem là một giải pháp giúp người dùng bảo vệ dữ liệu khá hoàn hảo, đặc biệt là trong trường hợp phải cho mượn điện thoại.

Secure Folder cũng hỗ trợ sao lưu dữ liệu lên dịch vụ đám mây, phòng trong trường hợp nếu thiết bị thấc lạc có thể lấy lại được dữ liệu một cách dễ dàng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top