ClockThứ Tư, 04/01/2017 20:32

Samsung có bằng sáng chế về camera kép

Samsung có thể đưa tính năng máy ảnh kép vào trong các thiết bị của mình trong tương lai, dựa trên bằng sáng chế mới được tiết lộ gần đây.

Người dùng cũng rất mong muốn những chiếc smartphone của Samsung sẽ có máy ảnh kép

Theo PhoneArena, bằng sáng chế mới của Samsung đã được nộp vào tháng 3.2016 nhưng hiện tại mới được công bố.

Bằng sáng chế có tên gọi “công cụ chụp ảnh kỹ thuật số và phương pháp vận hành tương tự” giới thiệu một hệ thống gồm hai camera: một với ống kính góc rộng và một với ống kính tele. Ống kính tele sẽ chụp một ảnh phóng to của đối tượng, và bộ xử lý sẽ được sử dụng để xác định máy ảnh nào trong số hai chiếc camera đang chụp là “tấm ảnh chính” dựa trên sự di chuyển của đối tượng.

Máy ảnh kép của Samsung sẽ chọn ảnh chính dựa trên tốc độ chuyển động của đối tượng

Nếu vận tốc của đối tượng lớn hơn tốc độ được thiết lập trước, bộ vi xử lý sẽ ưu tiên máy ảnh góc rộng, và khi đối tượng di chuyển chậm hơn so với tốc độ được định sẵn thì ảnh chụp từ ống kính tele sẽ là “ảnh chính”.

Ngoài ra, bằng sáng chế cũng mô tả tính năng hình ảnh sẽ hiển thị trên màn hình của thiết bị, với hình ảnh chính được hiển thị toàn màn hình, trong khi hình ảnh phụ sẽ là hình ảnh do tính năng picture-in-picture (PIP) tạo ra.

Đặc biệt, các thiết lập máy ảnh cũng có thể sử dụng cho các đoạn video, với bộ vi xử lý tích hợp sẽ chuyển đổi hình ảnh chính tự động đem đến một số kết quả khá thú vị như tự động quay cận cảnh khi đối tượng di chuyển chậm hơn và quay góc rộng khi đối tượng ở tốc độ cao hơn.

Hiện tại vẫn chưa biết hệ thống này sẽ sử dụng trên mẫu smartphone nào của Samsung, nhưng nhiều thông tin cho rằng mẫu Galaxy S8 sắp ra mắt trong năm nay sẽ được trang bị công nghệ này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top