ClockThứ Năm, 12/07/2018 09:54

Samsung đăng kí bản quyền màn hình đặc biệt dành cho thực tế ảo

Samsung vừa đăng kí bản quyền một màn hình loại nhỏ, chuyên dành cho ứng dụng thực tế ảo cho thấy hãng đang đầu tư rất mạnh vào mảng này.

Samsung tự phát triển chip đồ họa cho smartphoneSamsung được cấp sáng chế cho smartphone có thể gập baAR Emoji của Samsung có thể trò chuyện với nhau

Theo như một vài nguồn đáng tin cậy, Samsung vừa đăng kí thành công một loại màn hình AMOLED loại nhỏ đặc biệt có tên là "Anti SDE AMOLED" tại thị trường châu Âu.

SDE là viết tắt của "screen-door effect", ám chỉ việc khi sử dụng trong kính thực tế ảo, một số màn hình thông thường sẽ bị phóng đại quá cỡ khiến người dùng có thể nhìn thấy các khe giữa các điểm ảnh. Màn hình SDE được thiết kế đặc biệt, chống lại hiện tượng đó để cho trải nghiệm thực tế ảo hoàn thiện hơn.

Vẫn không rõ rằng hãng sẽ ứng dụng màn hình này vào một chiếc bị VR riêng biệt, hay sẽ áp dụng nó vào flagship 'Beyond' Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau. Nếu như được làm riêng, màn hình thực tế ảo được cho là sẽ có độ phân giải 4K (3840×2160) với kích thước nhỏ chỉ 2,43", cho mật độ điểm ảnh cực kì cao.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
TV360 sở hữu trọn vẹn bản quyền Euro 2024

Ứng dụng truyền hình TV360 là đơn vị độc quyền khai thác phát sóng giải đấu UEFA EURO 2024 trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

TV360 sở hữu trọn vẹn bản quyền Euro 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á

Ngày 13/09/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam về việc TV360 đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Indonesia trong vấn đề bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại giải bóng đá U20 Châu Á.

Viettel TV360 sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá U20 Châu Á

TIN MỚI

Return to top