ClockChủ Nhật, 25/08/2019 10:50

Samsung không độc quyền màn hình OLED trên iPhone 11

iPhone 11 sẽ sử dụng 10% màn hình OLED của LG, 90% của Samsung.

Hai biến thể Pro của iPhone 11 nâng cấp mạnh camera, Face IDiPhone 11 sẽ dùng công nghệ màn hình giống Galaxy Note 10

iPhone 11 có thể dùng màn hình OLED của cả Samsung và LG.

Báo JoongAng Ilbo của Hàn Quốc cho biết, LG Display đã bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền OLED để kịp cung ứng cho chuỗi lắp ráp iPhone 11. Công ty Hàn Quốc chịu trách nhiệm khoảng 6 - 7 triệu tấm nền cho smartphone mới của Apple, tương đương 10%.

Trong một thông báo cuối năm ngoái, LG Display đã được Apple thông qua tiêu chuẩn chất lượng về màn hình OLED cho iPhone. Như vậy, Samsung và LG sẽ là hai nhà cung ứng màn hình trên iPhone thế hệ mới, dự kiến ra mắt tháng 9.

Tuy nhiên, vị thế này có thể thay đổi vào năm 2020, khi có nguồn tin cho biết Apple đang trong giai đoạn cuối cùng của việc chứng nhận chất lượng tấm nền OLED do BOE Technology sản xuất cho iPhone, trước khi đưa công ty Trung Quốc trở thành nhà cung cấp chính. Động thái này cho thấy Apple đang muốn giảm sự phụ thuộc vào Samsung.

Samsung hiện là đối tác cung cấp màn hình OLED duy nhất trên iPhone X, XS và XS Max. Apple dự kiến sử dụng hoàn toàn màn hình OLED trên toàn bộ model ra mắt năm 2020, còn một trong ba phiên bản iPhone 2019 vẫn dùng LCD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top