ClockThứ Bảy, 13/04/2019 09:24

Samsung ngừng nhận đặt hàng Galaxy Fold vì quá tải

Đơn hàng smartphone màn hình gập của Samsung quá lớn nên chương trình đặt trước tại Mỹ phải tạm ngừng chỉ sau vài giờ hoạt động.

Samsung muốn bán công nghệ của Galaxy Fold cho AppleỐp bảo vệ Samsung Galaxy Fold có giá bằng một chiếc smartphone

"Danh sách đặt trước Galaxy Fold đã kín. Vì nhu cầu quá lớn, chúng tôi không thể tiếp nhận thêm bất kỳ đơn hàng nào nữa. Chương trình tiếp tục sẽ được thông báo sau". Thông báo xuất hiện trang web của Samsung Mỹ chỉ vài giờ sau khi Galaxy Fold bắt đầu nhận đặt hàng tại Mỹ hôm 12/4.

Thông báo quá tải đơn hàng của Samsung Galaxy Fold.

Galaxy Fold là smartphone đầu tiên của Samsung có màn hình gập, cho phép chuyển đổi kích cỡ từ máy tính bảng thành điện thoại và ngược lại khi cần. Điểm thu hút chú ý ở sản phẩm chính là màn hình lớn 7,3 inch sử dụng tấm nền OLED dẻo, có thể gập đôi lại. Ngoài ra, máy còn có một màn hình thứ hai ở mặt đối diện với kích thước 4,6 inch, sử dụng khi ở trạng thái điện thoại.

Galaxy Fold ra mắt từ 20/2 cùng với Galaxy S10 và S10+ nhưng phải tới 12/4, sản phẩm này bắt đầu được các nhà mạng lớn tại Mỹ như AT&T, T-Mobile cho phép đặt hàng. Theo kế hoạch, máy sẽ được bán ra thị trường Mỹ với giá 1.980 USD từ 25/4. Tuy giá cao đến gấp rưỡi Galaxy S10, Galaxy Fold vẫn bị cháy hàng chỉ sau ít giờ.

Tại Việt Nam, Galaxy Fold chưa được giới thiệu và chưa có kế hoạch bán chính hãng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Đặt hàng tuyển dụng giáo viên

Thiếu trên 600 giáo viên dạy mầm non và tiểu học trong toàn tỉnh, nhất là gia tăng tình trạng giáo viên xin nghỉ việc cũng là vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, không có tình trạng bằng mọi cách tuyển ồ ạt mà cần có lộ trình hợp đồng, tuyển dụng phù hợp.

Đặt hàng tuyển dụng giáo viên
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top