ClockThứ Tư, 16/10/2019 14:44

Samsung phát hành bản Android 10 beta cho loạt Galaxy S10

Hiện nay phiên bản beta của Android 10 đã có sẵn thông qua ứng dụng Samsung Members trên series Galaxy S10, bao gồm S10e, S10, S10+ và S10 5G.

Galaxy Note 10 sẽ dùng chip mạnh hơn Galaxy S10Galaxy Note 10 không còn khe cắm thẻ nhớ

Các mẫu Galaxy S10 bắt đầu có dịp dùng bản thử nghiệm của Android 10

Theo đó, samsung đã phát hành Android 10 bản beta cho các mẫu Galaxy S10, trong đó đáng chú ý là bản cập nhật cải tiến giao diện One UI mà họ ra mắt đầu năm nay. Theo Samsung, giao diện One UI mà hãng tung kèm phiên bản Android mới nhất được thiết kế lại phần thông báo nhỏ gọn hơn, tăng cường chế độ Dark Mode (giao diện tối) cũng như tích hợp các chế độ có sẵn trên Android 10 bao gồm Focus Mode (chế độ giúp bạn tập trung làm việc mà không bị các thông báo làm phiền).

Samsung cũng xác nhận phiên bản beta của Android 10 đã có sẵn cho người dùng Galaxy S10 tại Mỹ từ hôm qua, bên cạnh Hàn Quốc và Đức. Các thị trường khác sẽ sớm nhận được bản thử nghiệm này và bạn có thể kiểm tra các thông báo về phiên bản beta mới qua ứng dụng Samsung Members.

Samsung cho biết, bản beta này sẽ có sẵn cho các thiết bị Galaxy S10e, S10, S10 Plus và S10 5G. Tuy nhiên, như mọi khi, đây chỉ mới là bản beta nên bạn cần thận trọng khi cập nhật và tốt nhất là không nên cài vào thiết bị đang sử dụng làm máy chính hằng ngày.

Theo Sammobile, Samsung thường khá chậm chạp trong việc cập nhật các bản Android mới. Năm ngoái, phải chờ mãi tới giữa tháng 11 họ mới tung ra bản Android 9 beta và phải tới đầu năm nay hãng mới bắt đầu phát hành Android 9 chính thức tới một số mẫu smartphone của mình. Trong bối cảnh đó, việc sớm tung ra bản beta vào tăng tốc quá trình nâng cấp Android sẽ giúp người dùng có thêm lý do để chọn sản phẩm của hãng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

TIN MỚI

Return to top