ClockThứ Hai, 15/07/2019 14:46

Samsung phát triển kính thực tế ảo tăng cường gập được

Samsung đang nghiên cứu khả năng phát triển kính thực ảo tế tăng cường (AR), dựa vào một trong những ứng dụng bằng sáng chế vừa được phát hiện bởi Patently Apple.

Apple bí mật gặp gỡ các nhà sản xuất kính AR tại CES 2019Google bất ngờ tung ra phiên bản kính thông minh Glass cải tiến

Hình ảnh trong bằng sáng chế mà Samsung nộp lên USPTO

Theo Engadget, tài liệu mà gã khổng lồ công nghệ nộp cho Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Mỹ (USPTO) cho thấy thiết bị có thể gập lại trông giống như một cặp kính thông thường - với khung dày hơn để chứa các linh kiện điện tử của nó. Mặc dù sản phẩm cuối cùng có thể khác biệt rất nhiều nhưng ở thời điểm hiện tại, kính sẽ tự động bật bất cứ khi nào nó được mở ra.

Khi một trong những gọng kính được mở ra, máy chiếu của kính sẽ chiếu hình ảnh trên màn hình nhỏ đặt trên tầm nhìn của người đeo. Có vẻ như công ty đang nghĩ đến việc sử dụng cảm biến từ tính để đảm bảo thiết bị vẫn ở vị trí chưa mở cho đến khi người đeo cố tình gập nó lại.

Vì đây chỉ là một ứng dụng bằng sáng chế có thể không bao giờ thành hiện thực, Samsung đã không thảo luận về những thành phần cụ thể mà hãng dự định sử dụng. Nhiều khả năng Samsung sẽ phát triển bộ xử lý dựa trên ARM để có thể tận dụng những gì mà thiết bị có thể làm việc.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

Phục vụ cho việc đánh giá, so sánh tiềm năng của xe máy điện trong lĩnh vực giao vận, UNDP (Chương trình phát triển Liên hợp quốc) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện dự án thử nghiệm xe máy điện giao hàng tại TP. Huế.

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Động lực phát triển từ các “đại dự án”

Năm 2024, nhiều dự án (DA) trọng điểm dự kiến sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ tạo ra động lực phát triển mới cho tỉnh. Các DA này không chỉ góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương, mà còn tạo ra công ăn việc làm cho người lao động.

Động lực phát triển từ các “đại dự án”

TIN MỚI

Return to top