ClockThứ Hai, 27/05/2019 09:59

Samsung phát triển smartphone màn hình gập ra ngoài

Công ty Hàn Quốc nghiên cứu thiết bị có bản lề, cho phép gập màn hình làm đôi khác với mẫu Galaxy Fold hiện nay.

Samsung có thể ra smartphone với 'tai thỏ' tối giảnSamsung đăng ký bằng sáng chế quét vân tay toàn màn hình trên smartphoneSamsung phát triển điện thoại không camera trướcSamsung có bằng sáng chế về camera képSamsung sẽ làm smartphone có thể gấp lại

Đăng ký sáng chế của Samsung mô tả về một thiết bị có màn hình uốn dẻo được và phần thân máy cho phép gập lại. Khi mở ra hoàn toàn, máy có thể hoạt động như một chiếc tablet và trở thành smartphone khi gập đôi.

Bằng sáng chế của Samsung về mẫu smartphone với màn hình gập ra ngoài.

Khác với Galaxy Fold mà hãng điện tử Hàn Quốc đã công bố, thiết bị mới có màn hình gập ra ngoài thay vì gập vào trong. Do đó, cơ chế hoạt động giữa chúng cũng khác nhau và model mới không xuất hiện màn hình phụ như Galaxy Fold.

Smartphone màn hình gập đôi là hướng đi được một số nhà sản xuất theo đuổi. Samsung trình làng Galaxy Fold đầu tháng 2 và lên kế hoạch bán trong tháng 4. Tuy nhiên các vấn đề liên quan tới độ bền, khả năng hiển thị buộc hãng phải lùi lịch lên kệ.

Huawei cũng có mẫu Mate X với màn hình gập ra ngoài, tương tự thiết bị trong bằng sáng chế mới của Samsung. Mate X được công bố bán từ giữa năm nay nhưng hàng loạt lệnh cấm thời gian gần đây có thể ảnh hưởng tới việc thương mại sản phẩm này.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top