ClockThứ Năm, 13/10/2016 09:14

Samsung ra mắt máy tính để bàn hình trụ độc đáo

Trang bán lẻ Amazon vừa tiết lộ thông tin máy tính để bàn ArtPC Pulse của Samsung, với kiểu dáng hình trụ cùng một cấu hình hấp dẫn cho người tiêu dùng, theo Arstechnica.

ArtPC Pulse có kiểu dáng thiết kế hình trụ độc đáo, cùng loa 360 độ

Máy tính ArtPC Pulse cung cấp cho người tiêu dùng phong cách bố trí cổng kết nối khá giống Mac Pro của Apple, gồm có 4 cổng USB Type-A, 1 cổng USB Type-C, jack âm thanh, 1 cổng Ethernet, 1 cổng HDMI, đầu đọc thẻ SD và đầu nối nguồn sắp xếp theo chiều dọc ở mặt sau. Đặc biệt, ArtPC Pulse còn hỗ trợ loa Harmon Kardon phát âm thanh 360 độ, mang đến khả năng giải trí tuyệt vời.

ArtPC Pulse hướng thẳng vào phân khúc người dùng cao cấp khi cung cấp hai tùy chọn sử dụng CPU Intel Core i5-6400 hoặc i7-6700 (Skylake), với giá bán tương ứng 1.200 USD và 1.600 USD.

Phiên bản dùng CPU Core i5 sẽ trang bị RAM 8 GB và ổ SSD 256 GB sử dụng giao thức NVMe, trong khi phiên bản dùng CPU Core i7 cung cấp RAM 16 GB, SSD 256 GB và bổ sung thêm một ổ HDD 1 TB cho nhu cầu lưu trữ các tập tin.

Cả hai đều tích hợp Radeon RX 460 GPU với bộ nhớ 2 GB - một card đồ họa ở phân khúc phổ thông cho nhu cầu chơi game Full HD thay vì 4K hoặc VR. Danh sách tính năng trên Amazon không đề cập đến thông số Wi-Fi hoặc Bluetooth, nhưng sẽ không quá bất ngờ khi các tính năng này cũng được tích hợp sẵn.

ArtPC Pulse có trọng lượng 3,36 kg và kích thước đường kính 14 cm, nhẹ và mỏng hơn so với Mac Pro khi có trọng lượng 5 kg và dày 16,7 cm. Do trang bị loa nên ArtPC Pulse cao hơn - 27 cm so với 25,1 cm của Mac Pro.

ArtPC Pulse hiện cho phép người dùng đặt hàng trước, và sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 28/10 tới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top