ClockThứ Bảy, 04/06/2016 14:50

Samsung ra mắt vòng đeo thông minh và tai nghe không dây tự phát nhạc

Đúng như dự đoán của giới công nghệ, Samsung đã chính thức trình làng vòng đeo thông minh thế hệ mới Gear Fit 2 và tai nghe không dây Gear Icon X tại sự kiện đặc biệt vừa diễn ra tại New York (Mỹ).

Vòng đeo thông minh thế hệ mới Gear Fit 2

2 năm sau khi ra mắt vòng đeo tay thông minh Gear Fit thế hệ đầu tiên, Samsung mới tiếp tục phát hành phiên bản nâng cấp của sản phẩm, với tên gọi Gear Fit 2.

Gear Fit 2 vẫn sở hữu thiết kế với màn hình cong đặc trưng như phiên bản Gear Fit đầu tiên

Giống phiên bản đầu tiên, Gear Fit 2 vẫn được sở hữu thiết kế với màn hình cong đặc trưng. Sản phẩm sở hữu màn hình rộng 1,5-inch, công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 216x432, bên trong là bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, cùng với 512MB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 4GB và sở hữu thỏi pin có dung lượng 200mAh.

Khác với phiên bản đầu tiên, Gear Fit 2 còn được trang bị thêm tính năng định vị GPS. Vòng đeo tay này cũng được trang bị cảm biến đo nhịp tim để theo dõi sức khỏe của người dùng. Sản phẩm được trang bị khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP68 (ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút vẫn sử dụng được bình thường).

Gear Fit 2 hoạt động trên nền tảng Tizen do Samsung phát triển, tương thích với smartphone sở hữu bộ nhớ RAM 1.5GB và sử dụng nền tảng Android 4.4 trở lên. Ngoài các chức năng của một vòng đeo tay thông minh như đo nhịp tim, đếm số bước chân, lượng calo tiêu thụ... sản phẩm còn có thể hoạt động như một chiếc máy nghe nhạc độc lập, có thể phát nhạc lưu trữ trên thiết bị mà không cần kết nối với smartphone.

Gear Fit 2 sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 10/6 tới đây với 3 màu để lựa chọn (đen, xanh và hồng), với mức giá 179,99USD.

Tai nghe thông minh không dây có khả năng tự chơi nhạc

Sản phẩm đáng chú ý thứ 2 được Samsung giới thiệu tại sự kiện lần này là tai nghe không dây Gear Icon X. Không chỉ đơn thuần là tai nghe bluetooth, Gear Icon X còn được trang bị chức năng theo dõi tình trạng hoạt động của người dùng, như quãng đường, tốc độ di chuyển, nhịp tim và lượng calo đã tiêu thụ... và đồng bộ hóa dữ liệu với ứng dụng S Health trên smartphone của Samsung thông qua Bluetooth.

Gear Icon X được trang bị những chức năng thông minh chứ không đơn thuần là tai nghe không dây

Tai nghe Gear Icon X có thể kích hoạt đơn giản bằng cách nhét vào tai người dùng. Sản phẩm được trang bị chức năng thông báo bằng âm thanh để báo cho người dùng về quá trình tập luyện, chẳng hạn đã đạt được số bước chân cần thiết hoặc lượng calo đã tiêu thụ hay chưa...

Bên cạnh khả năng truyền không dây âm thanh từ smartphone đã đồng bộ hóa, Gear Icon X còn được tích hợp ổ cứng lưu trữ 4GB, có khả năng lưu trữ 1000 bài hát, cho phép lưu trữ nhạc và sử dụng như một chiếc máy nghe nhạc độc lập mà không cần phải đồng bộ với smartphone.

Gear Icon X cũng được trang bị chức năng chống bụi, chống nước nên có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Mặt bên của sản phẩm là một touchpad cho phép người dùng chạm tay vào để thay đổi chức năng hoạt động trên sản phẩm.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào quý III năm nay, với 3 màu để lựa chọn (đen, trắng, xanh). Hiện Samsung vẫn chưa công bố giá bán của sản phẩm này.

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top