ClockThứ Hai, 14/01/2019 09:31

Samsung sắp ra một loạt smartphone giá rẻ nhằm vượt Xiaomi ở Ấn Độ

Samsung có kế hoạch ra mắt một loạt điện thoại thông minh tầm trung ở Ấn Độ trước khi phát hành toàn cầu, nhằm lấy lại chỗ đứng trước các đối thủ Trung Quốc như Xiaomi ở thị trường điện thoại di động lớn thứ hai thế giới.

Samsung sắp tung smartphone giá cực rẻNokia 2 chính thức trình làng - Giá rẻ, pin “khủng”Lộ ảnh smartphone Nokia 1 giá chỉ 95 USD

Theo công ty nghiên cứu công nghệ Counterpoint, Samsung bị tụt lại sau Xiaomi trên thị trường Ấn Độ trong năm 2018.

Samsung hy vọng ba điện thoại dòng M mới, mà hãng này dự định chỉ bán thông qua trang web Amazon.com cho thị trường Ấn Độ, sẽ giúp công ty tăng gấp đôi doanh số bán hàng trực tuyến.

Ảnh minh họa

Dòng sản phẩm M hiện thu hút được khoảng 10 triệu người tiêu dùng Ấn Độ, ông As As Wars Warsi - phụ trách mảng kinh doanh điện thoại di động của Samsung ở Ấn Độ cho biết. Ông Warsi cho biết thêm các điện thoại mới sẽ được tung ra trên toàn cầu sau khi ra mắt ở Ấn Độ vào cuối tháng 1.

Ông từ chối cung cấp thông tin cụ thể nhưng cho biết doanh số bán hàng trực tuyến chiếm tỷ lệ hai chữ số trong tổng doanh thu của mảng điện thoại di động.

Doanh số điện thoại di động của Samsung tại Ấn Độ đã chạm mốc 373,5 tỷ rupee (5,3 tỷ USD) trong 12 tháng qua, tính đến cuối tháng 3/2018.

Ông Warsi cho biết các điện thoại mới - dòng sản phẩm đầu tiên sản xuất ở Ấn Độ - có giá từ dưới 10.000 rupee (141,80 USD) lên tới 20.000 rupee, sẽ trang bị tính năng sạc nhanh.

Samsung đã tập trung vào Ấn Độ, nơi có hơn một tỷ thuê bao di động và khoảng 350 triệu người vẫn không sử dụng điện thoại thông minh.

Năm ngoái, hãng điện tử khổng lồ Hàn Quốc đã mở nhà máy sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới ở ngoại ô thủ đô New Delhi của Ấn Độ cũng như cửa hàng điện thoại di động lớn nhất của hãng này trên quy mô toàn cầu ở Bengaluru.

Samsung Ấn Độ bán điện thoại của mình thông qua hệ thống 250.000 cửa hàng bán lẻ và hơn 2.000 cửa hàng độc quyền, với sự hỗ trợ của 2.000 trung tâm dịch vụ.

Theo vietnamplus.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023

Các sản phẩm của nhà Xiaomi được tiếp cận nhanh bởi có cấu hình cao, hiệu năng cực tốt, thiết kế đẹp mắt và giá cả bình dân. Vậy đâu là những chiếc điện thoại Xiaomi mà bạn nên mua vào dịp tết 2023? Hãy đọc bài viết bên dưới nhé.

Tư vấn điện thoại Xiaomi phù hợp nhu cầu nên mua 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top