ClockChủ Nhật, 04/11/2018 14:45

Samsung sắp tung smartphone giá cực rẻ

Bên cạnh việc công bố những chiếc smartphone giá nghìn USD, Samsung cũng chuẩn bị có những chiếc smartphone có giá chỉ 100 USD.

Bphone 3 liệu có giá rẻ như kỳ vọng?BlackBerry có thể ra mắt KEY2 giá rẻLộ ảnh smartphone Nokia 1 giá chỉ 95 USDNokia D1C sẽ có giá khoảng 150 USD

Các sản phẩm hàng đầu của Apple và Samsung đều có giá khởi điểm trên 1.000 USD (tương đương 23,2 triệu đồng) chưa bao gồm cả thuế. Vào năm 2019, Samsung dự kiến ​​sẽ phát hành một chiếc điện thoại mới có giá gần 2.000 USD. Dĩ nhiên, “siêu phẩm” này sẽ có tất cả các tính năng mới nhất, các phần cứng mạnh mẽ nhất và dành cho những người chịu chi.

Thiết kế kiểu "tai thỏ" và viền màn hình siêu mỏng đã trở thành xu hướng.

Bên cạnh đó, vẫn có không ít người dùng điện thoại thông minh muốn chi tiêu ít tiền hơn cho điện thoại. Đây cũng là lý do tại sao doanh số bán hàng điện thoại tầm trung và cấp thấp vẫn chiếm một tỷ lệ lớn trong tổng doanh số bán điện thoại thông minh mỗi quý.

Galaxy J2 Core đã đạt chứng nhận FCC.

Mới đây, theo ghi nhận từ SamMobile, Galaxy J2 Core giá rẻ vừa được chứng nhận bởi FCC (Ủy ban truyền thông liên bang) và chứng nhận WiFi, sẽ được bán tại Mỹ trong nay mai. Về thông số kỹ thuật, Galaxy J2 Core sẽ được tích hợp màn hình LCD cỡ 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel, bộ xử lý Exynos 7570, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera sau 8 megapixel, camera trước 5 megapixel và pin 2,600 mAh.

Vậy điều gì giúp cho Galaxy J2 Core trở nên đặc biệt? Một là, chiếc điện thoại Samsung này được chạy trên nền tảng Android Go - một phiên bản đặc biệt của Android được tối ưu hóa mà không tốn quá nhiều hiệu năng. Tất nhiên, máy không thể cho trải nghiệm cao cấp như Galaxy Note 9 nhưng sẽ khá gần gũi với nhiều điện thoại Android tầm trung khác.

Điều thứ hai khiến cho Galaxy J2 Core đặc biệt là giá của nó. Chiếc điện thoại Android Go nhỏ bé chỉ có giá bán dưới 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Mức giá này quả thực quá hấp dẫn ở phân khúc giá rẻ.

Theo danviet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top