ClockThứ Tư, 19/06/2019 14:34

Samsung sẽ ra Galaxy Note 10 ngày 7/8

Sự kiện Unpacked 2019 giới thiệu mẫu Galaxy Note mới có thể được tổ chức tại New York (Mỹ).

Galaxy Note 10 có thể dùng ống kính zoom quang 5xSamsung Galaxy Fold có thể bán cùng Galaxy Note 10

Nguồn tin của Cnet cho biết lễ ra mắt Galaxy Note 10 sẽ diễn ra tại Trung tâm Barclays ở quận Brooklyn, New York. Năm ngoái, sự kiện trình làng Galaxy Note9 cũng được tổ chức tại đây, vào ngày 9/8. Samsung từ chối bình luận về kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới.

Ảnh dựng Galaxy Note 10 theo thông tin rò rỉ.

Galaxy Note 10 sẽ là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong nửa cuối 2019. Một số thông tin rò rỉ cho biết thiết bị có màn hình tràn viền, thiết kế "đục lỗ" để đặt camera selfie. Camera phía sau gồm ba ống kính xếp theo chiều dọc, hỗ trợ chụp góc rộng và tele.

Samsung có thể nâng cấp công nghệ sạc nhanh cho Galaxy Note 10 lên 45W, cao gấp ba lần so với tốc độ của Note9. Bộ xử lý Snapdragon 855 tương tự trên dòng Galaxy S10 ra mắt đầu năm nay. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn hỗ trợ mạng 4G, Samsung có thể tung thêm Note 10 5G với kết nối mạng di động thế hệ mới.

Tại sự kiện Unpacked 2018, Samsung còn công bố đồng hồ thông minh Galaxy Watch, loa thông minh Galaxy Home. Do đó, hãng có thể công bố bản nâng cấp cho hai sản phẩm này trong chương trình năm nay .

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top