ClockThứ Ba, 22/10/2019 15:18

Samsung ước tính bán 6 triệu smartphone gập năm 2020

Galaxy Fold chưa trở thành sản phẩm chính thống trên thị trường nhưng Samsung vẫn kỳ vọng bán được 6 triệu smartphone màn hình gập năm sau.

Samsung xác nhận Galaxy Fold sẽ bán trong tháng 9Samsung Galaxy Fold có thể bán cùng Galaxy Note 10

Doanh số của Galaxy Fold trong năm 2019 dự kiến chỉ đạt khoảng 500.000 máy. Điều này đồng nghĩa với việc Samsung phải tăng doanh số lên 12 lần để đạt mục đích năm 2020. Một nguồn tin thân cận cho biết hãng Hàn Quốc ban đầu đặt ra mục tiêu là 10 triệu máy nhưng cuối cùng phải giảm xuống 6 triệu vì bộ phận sản xuất màn hình không đáp ứng được nhu cầu sản lượng ban đầu đề ra.

Samsung Galaxy Fold

Xét về quy mô ngành công nghiệp, mức doanh số dự tính mà Samsung đặt ra vẫn bị đánh giá là quá tham vọng. Các nhà phân tích thị trường cho biết doanh số smartphone màn hình gập sẽ chỉ dao động từ 3 đến 5 triệu máy vào năm sau, đồng nghĩa Samsung sẽ phải chật vật để đạt mục tiêu.

Tuy vậy, xét về mặt tích cực, sản phẩm của hãng Hàn Quốc sẽ chiếm đa số trong tổng số thiết bị có màn hình gập được tung ra thị trường. Nếu theo quỹ đạo này, Samsung sẽ trở thành nhà sản xuất smartphone lớn duy nhất trong thị trường thiết bị có màn hình dẻo. Trong thời gian tới, Samsung có phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Huawei nhưng điều này sẽ chỉ diễn ra ở thị trường nội địa Trung Quốc. Nếu xét về thị trường quốc tế, Motorola có thể là đối thủ trực tiếp của Samsung trong tương lai.

Galaxy Fold sẽ tiếp tục đại diện cho smartphone màn hình gập của Samsung trong những tháng tới. Nhưng đến 2020, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra thiết bị mới nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu Motorola Razr sắp ra mắt.

Thông tin về kích thước smartphone màn hình gập mới của Samsung vẫn chưa rõ. Các tin đồn ban đầu cho biết máy sử dụng tấm nền 6,7 inch nhưng một vài nguồn tin nội bộ khẳng định thiết bị sẽ dùng màn hình lớn hơn là 8,1 inch. Tấm nền mà model này sử dụng sẽ sử dụng công nghệ OLED, được bọc kính bảo vệ siêu mỏng nhằm tăng độ bền.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera ẩn trong màn hình thay vì kiểu màn hình "nốt ruồi" hay "đục lỗ" như hiện nay của Samsung. Máy có thể chạy chip Qualcomm Snapdragon 865 với RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Thiết bị sẽ được hỗ trợ chuẩn mạng 5G.

Các nguồn tin cho biết Samsung có thể bán sản phẩm mới vào tháng 4 năm sau. Để kịp tiến độ này, hãng sẽ phải ra mắt máy vào cuối tháng 2, nhiều khả năng là vào sự kiện MWC 2020 ở Barcelona (Tây Ban Nha) hoặc một sự kiện độc lập diễn ra vài ngày trước hôm công bố các model Galaxy S11 mới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top