ClockThứ Ba, 15/03/2016 14:16

Sân bay Phú Bài bị phong tỏa vì… món đồ chơi hình lựu đạn

TTH.VN - Qua kiểm tra, an ninh sân bay Phú Bài đã phát hiện vật nghi lựu đạn trong một kiện hàng gửi đi Hà Nội.
Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa và điều tra vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 15/3, Bưu điện Thừa Thiên Huế nhận được lô hàng từ TP Đông Hà (Quảng Trị) gửi vào Huế để vận chuyển bằng đường hàng không ra Hà Nội.

Khoảng 8 giờ 30, nhân viên Bưu điện Thừa Thiên Huế chuyển 17 kiện hàng từ TP Huế về Cảng hàng không Phú Bài bằng xe chuyên dụng mang biển kiểm soát 75C-005.97.

Qua kiểm tra, cơ quan an ninh sân bay phát hiện có một kiện hàng nặng khoảng 7-8kg nghi vấn có chứa chất nổ và đã thông báo cho lực lượng chức năng phía công an và quân đội.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường để kiểm tra kho hàng.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, sau khi kiểm tra kiện hàng trên thì phát hiện đây là một món đồ chơi hình lựu đạn. Ngay sau đó, đơn vị quân đội đã đưa tang vật nói trên về để tiếp tục kiểm tra làm rõ.

Một cán bộ ngành công an cho biết, dù đó là lựu đạn thật hay lựu đạn giả vẫn đã uy hiếp đến an ninh hàng không. Ngay sau đó, sân bay Phú Bài tiếp tục các hoạt động trở lại. Tuy nhiên, sự việc đã làm ảnh hưởng đến các chuyến bay đi và đến tại sân bay này trong buổi sáng 15/3. 

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy xây dựng tuyến phố văn minh đô thị

Ngày 9/12, nhiều địa phương trên địa bàn TX. Hương Thủy đồng loạt ra quân xây dựng tuyến phố đạt chuẩn văn minh đô thị giai đoạn 2023-2025, trong đó, P. Phú Bài được chọn làm điểm triển khai hoạt động này.

Hương Thủy xây dựng tuyến phố văn minh đô thị
Tạo động lực phát triển từ Sân bay quốc tế Phú Bài

Việc nhà đầu tư đặt vấn đề về nghiên cứu xây dựng cơ sở bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa, kết hợp thực hành đào tạo tại Thừa Thiên Huế là cơ hội để lĩnh vực vận tải hàng không tiếp tục được hoàn thiện.

Tạo động lực phát triển từ Sân bay quốc tế Phú Bài
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

TIN MỚI

Return to top