ClockThứ Hai, 10/12/2018 16:50

Sân bay Phú Bài vẫn hoạt động bình thường

TTH.VN - Đại diện lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Phú Bài thông tin, trong ngày 10/12, tại sân bay có 30 chuyến bay đi và đến của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar.

Hương Thủy: Hướng đến xây dựng đô thị hiện đại

Sân bay Phú Bài vẫn hoạt động bình thường vào thời điểm 16h chiều 10/12

Đến 16h chiều cùng ngày, các chuyến bay hoạt động bình thường theo đúng kế hoạch. Chuyến cuối cùng trong ngày sẽ khởi hành lúc 23h.

Theo lịch trình, ngày 11/12 sẽ có 24 chuyến đi và đến. Chuyến đầu tiên đến lúc 7h25, chuyến đi cuối trong ngày khởi hành lúc 23h.

“Do nằm vị trí cao, đồng thời các hệ thống thoát nước hoạt động tốt nên hiện sân bay vẫn vận hành bình thường”, đại diện lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Phú Bài cho biết.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

TIN MỚI

Return to top