ClockThứ Tư, 20/12/2017 06:58

Sân bay quốc tế Bali bổ sung 477 chuyến bay trong dịp giáng sinh

TTH.VN - Hãng thông tấn Jakarta Post ngày 19/12 đưa tin, sân bay quốc tế Bali nhận được yêu cầu bổ sung 477 chuyến bay từ các hãng hàng không nội địa, nhằm phục vụ du khách trong mùa giáng sinh sắp đến.

Núi lửa trở mình, du lịch lao đaoSân bay quốc tế Bali mở cửa trở lạiIndonesia kéo dài thời gian đóng cửa sân bay BaliIndonesia nâng cảnh báo núi lửa Agung, yêu cầu người dân sơ tán

Hành khách tại sân bay quốc tế Bali. Ảnh: Jakarta Post

“Vào dịp cuối năm, Bali luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước”, giám đốc điều hành sân bay quốc tế Bali – ông Yanus Suprayogi cho hay.

Được biết, yêu cầu bồ sung chuyến bay đến từ một số hãng hàng không nội địa bao gồm: Citilink, Garuda Indonesia, Lion Air, Nam Air và Sriwijaya Air với số lượng chỗ ngồi tổng cộng lên đến con số 80.000. Trong đó, tuyến bay đến thành phố Surabaya được ghi nhận là nhiều nhất với 182 chuyến bổ sung, theo sau là đảo Lombok với 111 chuyến và Jakarta với 81 chuyến.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng lớn từ nguy cơ bùng phát của núi lửa Agung, tổng số lượng chuyến bay bổ sung được ghi nhận là giảm khoảng 22%, so với mức 613 chuyến trong cùng kỳ năm ngoái.

Đan Lê (Lược dịch từ Jakarta News)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảo Jeju - Hàn Quốc cân nhắc áp đặt phí du lịch

Với bầu trời trong xanh, triền hoa cải dầu và những con đường bất tận trải dài ven biển, đảo Jeju ở Hàn Quốc từ lâu đã được mệnh danh là “Hawaii của châu Á” và là một điểm đến nghỉ dưỡng ngày càng phổ biến đối với du khách trong và ngoài nước. Nhưng sự bùng nổ du lịch cũng đi kèm với một cái giá phải trả: Quá tải rác và nước thải.

Đảo Jeju - Hàn Quốc cân nhắc áp đặt phí du lịch
Indonesia: Độc đáo sáng kiến đổi rác thải nhựa lấy gạo

Tại Tabanan (Indonesia), người sáng lập Plastic Exchange Janur Yasa đã khuyến khích người dân thu gom rác thải nhựa, qua đó thu được đến 500kg ống hút, túi nhựa, chai nhựa đã qua sử dụng và nhiều phế phẩm khác. Với lượng phế phẩm thu về này, anh đổi lấy bằng 500 kg gạo cho người dân.

Indonesia Độc đáo sáng kiến đổi rác thải nhựa lấy gạo
Nhân vật chính đằng sau vụ đánh bom Bali năm 2002 bị bắt ở Sumatra

Một người đàn ông được cho là có liên quan đến vụ đánh bom Bali năm 2002 đã bị bắt tại nhà riêng ở Indonesia sau hơn 17 năm lẩn trốn. Cảnh sát Indonesia xác nhận Aris Sumarsono, người còn được biết đến với biệt danh Zulkarnaen, đã bị bắt tại một khu nhà trên đảo Sumatra.

Nhân vật chính đằng sau vụ đánh bom Bali năm 2002 bị bắt ở Sumatra

TIN MỚI

Return to top