ClockThứ Năm, 23/03/2017 14:52

Sân khấu hóa hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

TTH.VN - Trong hai ngày 23 và 24/3, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức sơ khảo hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020 bằng hình thức sân khấu hóa.

Phấn thi lý thuyết của Bảng A khối Nội chính và Kinh tế

Hội thi thu hút hơn 120 thí sinh là cán bộ, đảng viên đến từ 40 TCCS Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh và được chia thành 4 bảng (A, B, C, D). Mỗi đội thi trải qua 3 phần thi: Trắc nghiệm; lý thuyết và thuyết trình. Kết thúc hội thi, BTC sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho mỗi bảng thi. Qua đó, chọn mỗi bảng 2 đội có thành tích cao nhất tham gia thi vòng chung kết dự kiến tổ chức trong tháng 4/2017 tới.

Đây là cách làm mới, điều kiện thuận lợi để nâng cao chất lượng, hiệu quả việc tuyên truyền, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ngày càng đi vào thực tế cuộc sống.

Tin, ảnh: Phong Anh   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế

TIN MỚI

Return to top