ClockThứ Sáu, 11/05/2018 06:36

Săn vé máy bay giá rẻ đến Huế, thưởng thức các món ngon không thể bỏ qua

TTH.VN - Huế có rất nhiều món ngon làm say mê lòng khách du lịch mỗi khi đến nơi đây. Với những người có đam mê thưởng thức tất cả các ngon của mọi miền, đặc biệt là miền Trung thì hãy đến với Huế. Dám chắc rằng, Huế sẽ làm các bạn thất vọng đâu.

Thưởng thức ẩm thực chayThưởng thức “Tinh hoa ẩm thực Huế”Cơ hội vàng cho ẩm thực Huế

Huế mộng mơ và những món ăn ở đây cũng vậy mang đậm hương vị thắm dịu dễ chìu lòng người ăn, không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn thưởng thức được những món ngon.

Huế gần hơn khi có vé máy bay giá rẻ ?      

Huế cách thành phố Hồ Chí Minh 1.051km để đến được Huế các bạn có nhiều phương tiện để di chuyển như xe khách. Đối với một số bạn say xe thì có thể chọn việc di chuyển bằng tàu hỏa tuyến từ TP. HCM đến Hà Nội có dừng tại ga Huế.

Cơn sốt vé máy bay giá rẻ như mọi khi vẫn hiện diện trong tháng 5 này, chỉ với 270k (chưa tính thuế) áp dụng cho hãng Jetstar hoặc 299k cho hãng Vietjet Air để đổi lấy những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho đường bay từ TP.HCM đi Huế. Hãy nhanh tay để dành những tấm vé cuối cùng bạn nhé.

Cơm hến

Cơm hến là một trong những món ăn dân dã của người dân nơi đây, nhưng nó vẫn mang hương vị đậm đà và sang trọng theo cách riêng. Cơm hến được lấy từ hai nguyên liệu chính đó là hến và gạo thơm, những con hến được chọn là những con tươi chắc thịt nên nấu thịt của nó mềm mà dai dai, nước luộc từ hến rất ngọt.

Bát cơm hến của Huế có màu trắng thơm của gạo nấu chín vừa được để nguội, có hến xào hành phi thơm phức, có tóp mỡ chiên giòn béo ngậy, có rau sống tươi sạch bắt mắt và cả vị đậm đà của mắm ruốc Huế. Dám chắc món này sẽ gây thương nhớ nếu như các bạn dùng thử qua nó.

Bún bò huế

Là một trong những món dường như là món riêng của đất Huế. Mặc dù ở một số nơi bạn có thể gặp quán bún bò Huế, nhưng dám chắc rằng khi bạn thưởng thức tại Huế bạn sẽ cảm nhận được hương vị nó có phần khác hơn, đặc biệt hơn. Để có những tô bún bò ngon đến thế, thì nước lèo được hầm từ những xương bò để lấy vị ngọt, những sợi bánh được làm từ bột gạo rất thơm và hơi dai.

Khi cho nước dùng vào với bún thì bỏ thêm thịt được thát lát mỏng cùng với rau sống ăn sẽ rất tuyệt. Tùy theo hương vị ăn của mỗi người mà nêm nếm thêm thêm gia vị cho vừa ý.

Chè Hẻm

Là món ăn trán miệng và giải khát cực ngon của xứ Huế, mỗi loại chè có một hương vị riêng, ngon bổ, tinh tế và cầu kỳ như chính con người nơi đây. Chè bắp ngọt mát tinh khiết, vừa thơm vừa bùi nấu từ bắp ngô non của cồn Hến, chè hạt sen với thứ hương trầm thật lạ của giống sen hồ Tịnh Tâm – loại sen “tiến vua”, chè nhãn bọc hạt sen ngọt thanh, thơm bùi và nhiều loại chè như chè hạt lựu, chè trôi nước, chè khoai sọ, chè bột lọc.

Tất cả những món chè này đều mang lại cho người ăn những hương vị khác nhau trên đầu lưỡi và nhớ đến mảnh đất này.

Làm thế nào để săn cho mình những tấm vé rẻ chất lượng nhất

Đối với du lịch trong mùa hè hoặc ngày lễ hay các chuyến bay qua châu lục khác, bắt đầu nghiên cứu của bạn càng sớm càng tốt (trước khoảng 4 tháng). Đối với du lịch ngày khác, hãy thử kiểm tra thường xuyên cho đến ngày du lịch của bạn.

Bên cạnh đó website : sanvemaybay.vn còn có tính năng “ vé rẻ trong tháng “ quý khách chỉ cần nhập điểm đi , điểm đến sau dó chọn tháng phù hợp hệ thống sẽ hiện ra tất cả vé rẻ nhất trong một tháng để quý khách lựa chọn

Nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 02871 065 065 với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp giúp quý khách có được những tấm vé ưng ý nhất .

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội ngộ “Những người bạn”

Nhóm các họa sĩ đến từ nhiều nơi đã nặng lòng với Huế để rồi vẽ nên những tác phẩm về vùng đất được mệnh danh “vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được” như tiếng lòng kỷ niệm với xứ Cố đô.

Hội ngộ “Những người bạn”
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top