ClockThứ Năm, 10/01/2019 09:43

SanDisk ra mắt đĩa flash USB dung lượng lớn nhất thế giới

Sau khi gây chú ý với nguyên mẫu ổ flash USB 1 TB tại CES 2018, SanDisk lại tiếp tục thể hiện tham vọng lớn hơn bằng nguyên mẫu flash USB 4 TB tại triển lãm CES năm nay.

IBM cấm nhân viên dùng USBSanDisk tung ra thẻ nhớ microSD lớn nhất thế giớiWestern Digital ra mắt thẻ nhớ SD đầu tiên trên thế giới chạm mốc 1 TBSanDisk trình làng ốp lưng iPhone có tác dụng như thẻ nhớ mở rộng

Nguyên mẫu ổ flash USB dung lượng lớn nhất thế giới từ SanDisk

Theo Neowin, điểm thú vị ở nguyên mẫu flash USB mới từ SanDisk chính là nó có thiết kế vừa vặn trong túi của người dùng. Vì đây chỉ là một nguyên mẫu nên không có gì đảm bảo rằng người dùng có thể mua nó bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, nó sử dụng cổng USB-C nên người dùng cần một cáp hỗ trợ để kết nối với máy tính, khiến nó giống hơn với một SSD. Điểm ấn tượng ở đây chính là khả năng lưu trữ của nó lên đến 4 TB trong một kích thước nhỏ gọn, biến nó trở thành ổ flash USB lớn nhất thế giới.

Cùng với sự xuất hiện của flash USB lớn nhất thế giới, công ty mẹ của SanDisk là Western Digital cũng cho giới thiệu My Passport Go - một dạng ổ SSD di động. Nó có khả năng chịu va đập khi rơi từ độ cao 2 mét và có 2 kích cỡ khác nhau là 512 GB hoặc 1 TB. Nó cũng có sẵn trong 2 màu xanh và vàng.

Trong khi đó thương hiệu SanDisk đã công bố ổ SSD riêng dưới tên Extreme SSD Pro, cung cấp khả năng lưu trữ lên đến 2 TB. Điểm đặc biệt hơn của sản phẩm này là đầu nối USB 3.1 Gen 2, thông qua Type-C hoặc Type-A, có tốc độ truyền cao hơn nhiều.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh
Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em đến từ nghìn xưa”, “Vũ khúc gấm lụa”, “Bóng – Hình”…, tối 14/12, nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu thời gian” tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top