ClockChủ Nhật, 10/06/2012 17:12

Sáng tác 21 ca khúc về A Lưới và chiến sĩ biên phòng

TTH - Ngày 10/6, trại sáng tác ca khúc về A Lưới năm 2012 do Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế phối hợp với UBND huyện A Lưới tổ chức đã bế mạc tại thị trấn A Lưới.

Tham dự trại sáng tác có 13 nhạc sĩ là hội viên Hội Âm nhạc tỉnh, trong đó có nhiều nhạc sĩ là những tên tuổi quen thuộc, như: nhạc sĩ Lê Anh, nhạc sĩ Lê Phùng, nhạc sĩ Mai Vy, nhạc sĩ – NSƯT Minh Tiến, nhạc sĩ – NSƯT Đại Dũng... Kết quả, 21 ca khúc về quê hương A Lưới và người chiến sĩ biên phòng đã được sáng tác.

 

Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn
Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống

Yêu thích và đam mê thổi sáo từ những ngày còn bé, chàng trai trẻ Đào Bá Sỹ Thiên (sinh năm 1999) đã miệt mài gắn bó với loại nhạc cụ truyền thống này của dân tộc hơn 5 năm nay. Tiếng sáo du dương, bay bổng của Thiên đã để lại nhiều dấu ấn ngọt ngào trong cảm xúc người nghe.

Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống
Return to top