ClockThứ Tư, 16/05/2018 08:56

Sập cầu vượt tại Ấn Độ: Ít nhất 18 người thiệt mạng, hàng chục người mắc kẹt

Cầu vượt bị sập khi đang thi công tại huyện Varanasi, cách thủ phủ Lucknow của bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) 306 km về phía Đông Nam.

Cây cầu tại Florida, Mỹ đã bị nứt trước khi đổ sậpSố người thương vong trong vụ sập cầu ở đại học Florida có thể sẽ tăng lênHàn Quốc: Gãy cần cầu tại công trường xây dựng, 3 người thiệt mạng tại chỗSập cầu đi bộ ở Trường ĐH quốc tế Florida, nhiều người thương vong

Ngày 15/5, ít nhất 18 người chết và hàng chục người bị mắc kẹt khi một cây cầu vượt đang trong quá trình thi công bị đổ sập tại bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ.

Hiện trường sập cầu vượt kinh hoàng tại Ấn Độ. Ảnh: Zee News

Giới chức địa phương cho biết, một phần của cây cầu đã sập xuống sau khi hai trong số các cột trụ bị đổ khiến toàn bộ khối bê tông khổng lồ sập theo, đè bẹp các xe cộ và người dân bên dưới.

Trên mạng xã hội Twitter, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã bày tỏ đau buồn trước những mất mát về người, đồng thời yêu cầu chính quyền bang Uttar Pradesh nhanh chóng triển khai hoạt động cứu hộ cũng như hỗ trợ các nạn nhân. Thủ hiến bang cũng yêu cầu đẩy nhanh chiến dịch cứu hộ.

Nhà chức trách Ấn Độ đã huy động quân đội và sử dụng 7 cần cẩu để nâng các dầm đỡ cứu người. Lực lượng Phản ứng thảm họa quốc gia Ấn Độ (NDRF) cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trong khi hàng trăm người dân cũng tập trung giúp đỡ cảnh sát tiến hành cứu hộ. 

Ấn Độ cũng đã cho mở cuộc điều tra về vụ sập cầu nghiêm trọng này./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên

Sáng 17/3, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh tổ chức chương trình trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024.

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Return to top