ClockThứ Hai, 05/03/2018 06:52

Sập toà nhà ở Ba Lan, ít nhất 25 người thương vong

TTH.VN - Ít nhất 4 người thiệt mạng và 21 người bị thương khi một tòa nhà tại thị trấn Poznan, phía tây Ba Lan bất ngờ đổ sập vào ngày 4/3 (giờ địa phương), theo nguồn tin từ các nhân viên cứu hỏa.

Ấn Độ: Sập nhà cao tầng, 40 người bị mắc kẹtNổ khí gas ở Trung Quốc khiến nhà sập và 57 người thương vong

Toà nhà tại Poznan, Ba Lan sau vụ đổ sập. Ảnh: AFP

Lực lượng cứu hoả cho rằng, họ không dự kiến tìm thêm nạn nhân từ vụ sập nhà. "Theo tính toán, thiết bị đo lường và các đội cứu hộ của chúng tôi, không có ai khác trong đống đổ nát", người đứng đầu dịch vụ cứu hộ quốc gia Ba Lan, ông Leszek Suski nhận định.

Ông Suski cho biết thêm, 40 người đã ở trong tòa nhà khi nó bất ngờ bị đổ sập.

Trong khi đó, phát ngôn viên của lực lượng cứu hỏa nói với đài truyền hình TVN24 rằng, "vụ việc được tạm thời xác định là một vụ nổ khí ga".

Lê Thảo (Lược dịch từ AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Cơn sốt' Saigonka ở Ba Lan

Từ những năm 1980 đến nay, khi những du học sinh Việt Nam đưa món ăn này đến Ba Lan, niềm yêu thích với Saigonka hầu như chưa bao giờ hạ nhiệt. Nhiều người Ba Lan mua Saigonka về nhà ăn và học cách làm món này.

Cơn sốt Saigonka ở Ba Lan
Vòng 1/8 World Cup 2022: Pháp - Ba Lan
Đương kim vô địch phô diễn sức mạnh

Trận thua 0-1 trước Tunisia ở lượt cuối vòng bảng không phải là vấn đề quá lớn của Pháp, thậm chí đó có thể là sự tính toán của nhà đương kim vô địch khi đã sớm giành quyền đi tiếp. Bước vào vòng 1/8, nhà đương kim vô địch sẽ phô diễn sức mạnh thực sự và khả năng cao Pháp buộc Ba Lan phải dừng bước ở World Cup 2022.

Đương kim vô địch phô diễn sức mạnh
Bảng C World Cup 2022: Argentina - Ba Lan
Điệu tango lại lỗi nhịp?

Cùng với C.Ronaldo, Messi đang là tâm điểm của giải đấu lớn nhất hành tinh trên đất Qatar. Ronaldo cùng đồng đội đã có vé vào vòng sau và rạng sáng mai, Argentina có tiếp bước những “đại gia” khác hay không sẽ tùy thuộc rất lớn vào màn trình diễn của Messi.

Điệu tango lại lỗi nhịp
Bảng C World Cup 2022
Chờ đợi màn trình diễn của các ngôi sao

Trong chiều và tối hôm nay (22/11), bảng C World Cup 2022 diễn ra cả hai trận đấu giữa Argentina - Saudi Arabia (17 giờ) và Mexico vs Ba Lan (23 giờ). Đây là một trong những bảng đấu được nhiều người hâm mộ chờ đợi, khi Lionel Messi của Argentina và Robert Lewandowski của Ba Lan là hai ngôi sao tấn công rất được yêu thích.

Chờ đợi màn trình diễn của các ngôi sao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top