ClockChủ Nhật, 19/08/2018 07:36

Sẩy chân, một thanh niên tử vong trên sông

TTH.VN - Sáng 19/8, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng xã Hương Thọ (Hương Trà) cho biết, tối qua (18/8), trên sông Hương – đoạn khu vực điện Hòn Chén có một thanh niên sẩy chân rơi xuống nước dẫn đến tử vong.

Một người đàn ông tử vong dưới sông HươngLao xuống sông cứu em đuối nước, anh trai tử vong

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm nạn nhân

Theo đó, khoảng 22 giờ tối, khi đang đi lễ hầu đồng tại điện Hòn Chén, nhiều người phát hiện một thanh niên không may bị sẩy chân rơi xuống nước. Tuy nhiên, do trời tối nên không ai kịp phản ứng để cứu nạn nhân.

Nhận được tin báo, cán bộ, chiến sĩ Phòng hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Cảnh sát PCCC tỉnh cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành tìm kiếm tung tích người gặp nạn. Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa được nạn nhân lên bờ, nhưng người nãy đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định tên Nguyễn Nhật T. (SN 1989), ở khu vực Hương Sơ (TP. Huế).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Có một carnival dân gian vùng Huế

Lần thứ 2 trong năm vừa kết thúc vào cuối tuần qua, một lần nữa lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén), còn được gọi là lễ Vía Mẹ, lại được nhắc tới với cả niềm trân trọng và tự hào như một carnival dân gian của vùng đất Huế.

Có một carnival dân gian vùng Huế
Làm mới bằng cái đã có… từ xưa

Huế được xem là vùng đất của những lễ hội dân gian. Mỗi lễ hội trong đó là một câu chuyện kể, nhiều thích thú và lắm bất ngờ.

Làm mới bằng cái đã có… từ xưa
Return to top