Thể thao trong nước

Scavi vô địch giải bóng đá các câu lạc bộ TP. Huế 2018

ClockThứ Sáu, 06/07/2018 20:30
TTH.VN - Vượt qua câu lạc bộ (CLB) Cô Ri với chiến thắng 2 – 1 trong trận chung kết, CLB Scavi chính thức giành ngôi vô địch giải bóng đá các CLB TP. Huế lần thứ II – 2018 tranh cúp Scavi.

Khởi tranh giải bóng đá các câu lạc bộ TP. Huế năm 2018Khai mạc giải bóng đá mini nam ngành du lịchCori FC giành ngôi vô địch giải bóng đá các CLB tỉnh

Cầu thủ hai CLB Scavi và Cô Ri cống hiến một trận đấu chung kết khá hay

Chiều 6/7, tại sân bóng đá Trung tâm Thể dục Thể thao TP. Huế diễn ra trận chung kết và lễ tổng kết, trao thưởng giải bóng đá các CLB TP. Huế lần thứ II – 2018 tranh cúp Scavi.

Giải khởi tranh từ ngày 26/6, thu hút hơn 160 vận động viên đến từ 8 đội bóng của các CLB mạnh là Scavi, Funny, Union, Cô Ri, T’House, Xuân Phú, Trường An và Flappy Bird. Các đội được chia làm 2 bảng (mỗi bảng 4 đội) để đấu loại, chọn các đội nhất và nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

Trao cúp và cờ cho đội bóng vô địch

Ở trận chung kết, cả hai đội bóng Scavi và Cô Ri tỏ ra khá cân sức, cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu kịch tính, hấp dẫn. Chung cuộc, CLB Scavi giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1, qua đó đăng quang ngôi vô địch giải. Ngoài giải nhất, CLB Scavi cũng giành thêm giải phong cách.

Ban tổ chức trao giải nhì cho CLB Cô Ri. Hai CLB Trường An và Flappy Bird đồng giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao các giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, giải thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc, huấn luyện viên xuất sắc và tổ trọng tài xuất sắc.

Theo ban tổ chức, dù thời tiết nắng nóng song các trận đấu đều rất hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Qua 15 trận đấu tại giải đã có tổng cộng 36 bàn thắng được ghi.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top