ClockThứ Sáu, 26/07/2019 19:29

Sẻ chia cùng chiến sĩ mắc bệnh hiểm nghèo

TTH.VN - Chiều 26/7, Ban CHQS TX. Hương Thủy tổ chức thăm hỏi, tặng quà anh Phan Văn Hòang (nguyên chiến sỹ Ban Tham mưu - Trung đoàn 176 - Sư đoàn 968 - Quân khu 4).

Hai mẹ con nghèo bị bệnh nặngHai anh em mồ côi mong được tiếp tục đến trường

Phan Văn Hoàng (giữa) đang rất cần sự hỗ trợ của những tấm lòng nhân ái

Phan Văn Hoàng, người phường Phú Bài, nhập ngũ tháng 2/2017, đến tháng 10/2017, do mắc bệnh hiểm nghèo, anh phải nhập viện Quân y 268 – Quân khu 4.

Sau một thời gian chuyển đến nhiều Bệnh viện ở Huế và Hà Nội để mổ và điều trị, Phan Văn Hoàng đang chăm sóc tại nhà và khám, điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh theo định kỳ do bị liệt mềm hoàn toàn 2 chi dưới bởi di chứng nhồi máu tủy đoạn C6 - D1 đã được phẫu thuật năm thứ 2, loét các điểm tỳ, không ngồi dậy đi lại được, cơ thể suy kiệt cần người chăm sóc thường xuyên.

Để động viên, góp phần hỗ trợ Phan Văn Hoàng, ngoài trợ cấp 810.000 đồng/tháng theo quy định Nhà nước, dịp này. Ban CHQS TX. Hương Thủy đã trao 5.700.000 đồng từ đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS TX. Hương Thủy và quân nhân dự bị động viên trong LLVT thị xã. 

Bên cạnh mắc bệnh hiểm nghèo, Phan Văn Hoàng còn có bố bị tai biến, đang nằm liệt giường nên một mình mẹ Hoàng phải gồng gánh để chăm lo cho 2 người trong gia đình. Ban CHQS TX. Hương Thủy và địa phương đang kêu gọi những tấm lòng nhân ái tiếp tục chung tay hỗ trợ trường hợp này.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn

TIN MỚI

Return to top