ClockThứ Hai, 18/12/2017 20:34

Sẽ có lễ cưới tập thể cho công nhân, viên chức, lao động lần thứ II

TTH - Sau thành công của lễ cưới tập thể công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ nhất được tổ chức vào tháng 7/ 2017, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, lễ cưới tập thể CNVCLĐ lần thứ II sẽ tiếp tục được tổ chức sau Festival Huế lần thứ 10/2018.

22 cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới tập thểHạnh phúc của người cán bộ công đoàn22 cặp đôi sẽ tham gia đám cưới tập thểSẽ có một đám cưới tập thể tuyệt vờiVận động các cặp đôi là CBCCVC và CNLĐ tham gia tổ chức đám cưới tập thểTổ chức “đám cưới tập thể” cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Ban Tổ chức dự kiến sẽ xét chọn từ 10 đến 20 cặp đôi đủ điều kiện để tổ chức đám cưới tập thể lần này. Đây là những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu kết hôn đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đã thành lập công đoàn trực thuộc các cấp công đoàn trong tỉnh và mở rộng đến công đoàn Trung ương đóng trên địa bàn.

Hiện LĐLĐ tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức lễ cưới tập thể CNVCLĐ lần thứ II. Được biết, các cặp đôi tham gia đám cưới sẽ được hỗ trợ các khoản chi phí khoảng 20 triệu đồng/cặp.

BT

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm bền vững

Đó là chủ đề hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 15/3 do UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động Thương binh và xã hội, cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức.

Giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm bền vững
Quan hệ lao động hài hòa nhờ thỏa ước

Thỏa ước lao động tập thể chất lượng không chỉ giúp người lao động (NLĐ) hưởng lợi mà còn góp phần đưa quan hệ lao động tại doanh nghiệp (DN) ngày càng phát triển ổn định.

Quan hệ lao động hài hòa nhờ thỏa ước
Hỗ trợ học nghề và việc làm cho lao động nông thôn

Lao động nông thôn và lao động thuộc các đối tượng đang hưởng chính sách trợ giúp đang chiếm tỷ lệ khá cao trong tỷ lệ lao động trên toàn tỉnh. Nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi về đào tạo nghề, tạo việc làm đã được thực hiện hiệu quả.

Hỗ trợ học nghề và việc làm cho lao động nông thôn

TIN MỚI

Return to top