Thể thao quốc tế

Sẽ có màn hình lớn phục vụ người hâm mộ bóng đá

ClockThứ Hai, 27/08/2018 11:06
TTH.VN - Người hâm mộ bóng đá Huế sẽ được xem trận tứ kết Asiad lúc 19h30 ngày 27/8 qua màn hình LED cỡ lớn do Hội Nghệ sĩ Huế phối hợp với Trường ĐH Khoa học – ĐH Huế tổ chức vào tối cùng ngày để cổ vũ cho các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Việt Nam khuyến cáo cổ động viên tuân thủ luật pháp khi đến IndonesiaOlympic Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở tứ kết Asiad 2018U23 Việt Nam tái ngộ U23 Syria ở tứ kết ASIAD

Người hâm mộ Huế trong một lần cổ vũ đội bóng Việt Nam qua màn hình

Theo đó, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Syria. Màn hình cỡ lớn này sẽ được lắp ngay trước sân trường ở cổng số 77 Nguyễn Huệ, TP. Huế và dự kiến đáp ứng được nhu cầu theo dõi, cổ vũ trận đấu của hàng ngàn người hâm mộ. Được hứa hẹn là trận đấu gay cấn, hấp dẫn bởi từ ba đội bóng Đông Nam Á ở vòng 16, nay chỉ còn Việt Nam trụ lại đến tứ kết. Vì thế với khán giả, đội tuyển Việt Nam được đi tiếp vào các trận tiếp theo là một trang sử mới.

Ngoài xem bóng đá, ban tổ chức sẽ có chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật trước và giữa trận đấu do các ca sĩ, band nhạc trẻ ở Huế thực hiện. Ban tổ chức cũng sẽ bố trí băng rôn, cờ cổ động để phục vụ người xem.

Tin, ảnh: Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đâu phải “buông” thì không tiếc

Năm năm trước, đội bóng đá trẻ U23 Việt Nam dự ASIAD 18 tại Indonesia và lọt vào bán kết và sau đó xếp hạng tư chung cuộc. Trong các lần tham dự ASIAD, đây là thành tích tốt nhất của bóng đá nam Việt Nam. 5 năm sau, tại ASIAD 19 ở Trung Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam đã sớm phải khăn gói về nước ngay từ vòng đấu bảng.

Đâu phải “buông” thì không tiếc
Kỳ vọng vào Hàn Quốc

Các đội bóng châu Á đã làm cho trật tự của bóng đá thế giới dường như bị đảo lộn, ít nhất là tại World Cup 2022. Tối nay (28/11), người hâm mộ châu Á mong chờ một chiến thắng của Hàn Quốc trước Ghana để thiết lập cột mốc mới cho bóng đá châu lục.

Kỳ vọng vào Hàn Quốc
Chuyện một cổ động viên đặc biệt

Tên khai sinh của ông là Nguyễn Đại Dũng, nhưng ở Huế, chẳng mấy ai biết đầy đủ họ tên ông mà chỉ gọi theo biệt danh là Dũng “nổ”…

Chuyện một cổ động viên đặc biệt
Vắng cả những nỗi buồn

Trong bóng đá, thỉnh thoảng chúng ta vẫn thường thấy báo chí đề cập đến cụm từ “Những trận cầu thiếu lửa”. “Lửa” ở đây có thể hiểu là tinh thần thi đấu, là màu cờ sắc áo, là niềm vui vỡ òa khi thắng trận, là những giọt nước mắt sau những thất bại của cầu thủ lẫn cổ động viên.

Vắng cả những nỗi buồn
Mỹ Hạnh & tấm huy chương lịch sử

Đây không chỉ là niềm vui với riêng bản thân cô gái sinh năm 1997, quê Quảng Điền, mà đó còn là niềm vui của tuyển vật, của thể thao Thừa Thiên Huế và cả thể thao Việt Nam.

Mỹ Hạnh  tấm huy chương lịch sử
Return to top