Thể thao

SEA Games: Taekwondo, Kempo giành được 3 HCV

ClockThứ Tư, 18/12/2013 14:41
TTH.VN - Taekwondo đã mang về 2 tấm HCV và Kempo mang về 1 tấm HCV cho đoàn TTVN.

13h40: Ở môn Judo, hai VĐV Lê Ngọc Vân Anh và Nguyễn Hoàng Cẩm Hà đã giành HCB nội ở dung quyền biểu diễn nữ Juno Kata với 433 điểm. Giành HCV ở nội dung này là các VĐV của Thái Lan.

13h35: Đáng tiếc là ở bán kết Taekwondo nội dung đối kháng nam hạng cân 68- 74kg, võ sỹ Dương Thành Tâm chỉ giành được tấm HCĐ sau khi để thua võ sỹ Peerathep người Thái Lan với tỷ số 6-11.

13h30: Ở môn cờ vua nội dung cờ đổi đôi nam, hai kỳ thủ Thiên Hải và Văn Huy đã để thua 2 trận liên tiếp trước đôi chủ nhà Myanmar và đội Indonesia ở 2 ván đấu cuối. Do đó, Thiên Hải và Văn Huy chỉ giành được tấm HCB ở nội dung này.

13h10:
Ở bán kết môn Taekwondo hạng cân 57- 62kg nữ, Phạm Thị Thu Hiền đã giành quyền vào chơi trận chung kết khi đánh bại đối thủ rất mạnh người Thái Lan với tỉ số 6-4.

Bên cạnh đó, Võ sỹ Dương Thành Tâm cũng đã giành quyền vào bán kết ở nội dung đối kháng hạng cân 68-74 kg của nam sau khi thắng võ sỹ Somsanouk của Lào với tỉ số 10-3.

12h50:
Võ sỹ Lê Thị Thu Hằng ở hạng cân 57kg đã giành thêm một tấm HCB nữa ở môn kempo cho đoàn TTVN. Còn HCV thuộc về đối thủ của cô là VĐV người Indonesia.

12h30
: Đoàn TTVN lại có thêm HCV. Cặp võ sĩ Phạm Thị Mão - Phan Thị Kiều Duyên đoạt HCV môn Kempo nội dung biểu diễn đôi nữ đai nâu.

12h25: Taekwondo tiếp tục mang về HCV thứ 2. Hai VĐV Nguyễn Minh Tú và Nguyễn Đình Toàn đã giành chiến thắng ở nội dung đôi nam nữ phối hợp với số điểm là 8,355.Còn tấm HCB thuộc về Thái Lan, HCĐ thuộc về Indonesia.

 
Nguyễn Minh Tú và Nguyễn Đình Toàn mừng chiến thắng (ảnh: Nguyễn Thắng)

11h10: Vận động viên Lê Anh Minh chỉ giành được tấm HCĐ ở nội dung biểu diễn đơn nam Taekwondo với số điểm 7,97. Trong khi đó, giành HCV ở nội dung này là VĐV của nước chủ nhà Myanmar với số điểm là 8,4.

10h40:
Hai vận động viên Nguyễn Viết Quốc và Nguyễn Thanh Bảo Mi đã đoạt HCB ở môn Kempo nội dung biểu diễn quyền nam - nữ đai nâu. Thành tích của Viết Quốc và Bảo Mi là 264 điểm, ít hơn 3 điểm so với các VĐV của nước chủ nhà Myanmar, đội đã giành HCV ở nội dung này.

10h5:
Ở môn Taekwondo, tại nội dung thi chung kết quyền biểu diễn đồng đội nữ, 3 VĐV  Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Thu Ngân, Châu Tuyết Vân đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN trong ngày thi đấu hôm nay với điểm trung bình là 7,95 sau 2 bài thi.

 
3 nữ VĐV giành HCV Taekwondo (ảnh: Ngọc Duy)

10h: Sau Vũ Thị Hương, VĐV Nguyễn Thị Oanh cũng đã về nhất ở vòng loại 200m nữ với thành tích 24’34 để có mặt tại nội dung thi chung kết diễn ra vào chiều nay.

9h50
: VĐV “Nữ hoàng điền kinh” Vũ Thị Hương đã cán đích ở vị trí đầu tiên tại nội dung thi vòng loại 200m nữ với thành tích 23’98.
 
9h35: VĐV Lê Trọng Hinh và Nguyễn Văn Huynh của chúng ta đã vượt qua vòng loại 200m nam để có mặt trong nội dung thi chung kết sẽ diễn ra vào 17h chiều nay.

9h00: Đến thời điểm này, trên bảng tổng sắp huy chương, đoàn TTVN đứng vị trí thứ 2 sau Thái Lan.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top