ClockChủ Nhật, 08/10/2017 14:58

Siêu bão Nate gây ngập lụt các tuyến đường khi đổ bộ vào Mỹ

TTH.VN - Siêu bão Nate ngày 8/10 đổ bộ vào bờ biển Mississippi mang theo gió mạnh và mưa lớn, gây ngập lụt các tuyến đường trên toàn khu vực.

Bão nhiệt đới Nate đổ bộ vào Trung MỹMỹ tổn thất 240 tỷ USD mỗi năm do thời tiết khắc nghiệt và ô nhiễmMỹ: Bão Harvey, Irma gây thiệt hại 200 tỷ USD

 Đại lộ Beach Boulevard, Mississippi ngập lụt khi siêu bão Nate đổ bộ. Ảnh: Skynews

Nate, cơn bão lớn thứ 4 đổ bộ vào Mỹ trong vòng chưa đầy 2 tháng, đã khiến ít nhất 30 người thiệt mạng ở Trung Mỹ trước khi đi vào vùng nước ấm của Vịnh Mexico và xuống phía nam nước Mỹ.

Thống đốc bang Louisiana, ông John Bel Edwards lên tiếng kêu gọi người dân cảnh giác trước cơn bão rằng: "Chúng tôi muốn người dân hết sức, hết sức cẩn trọng và không coi thường cơn bão".

Trong khi đó, cư dân Emmett Bryant sống ở thành phố Gulfport, Mississippi cho hay: "Điều duy nhất bạn có thể làm là chuẩn bị. Ở đây, không có gì bạn thực sự có thể làm được khi bão đến, trừ khi bạn rời đi".

Tâm của bão Nate được dự kiến ​​sẽ đi qua các khu vực Mississippi, Alabama, Tennessee vào đêm 8/10 và sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Chính quyền các tiểu bang Louisiana, Mississippi, Alabama và Florida cũng đã ra lệnh sơ tán và tuyên bố tình trạng khẩn cấp.

Lê Thảo (Lược dịch từ Reuters) 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử
Động lực từ tuyến đường Khúc Lý - Mỹ Xuyên

Sau bao năm chờ đợi, huyết mạch Khúc Lý - Mỹ Xuyên, thuộc Tỉnh lộ (TL) 6B ở huyện Phong Điền đang nâng cấp mở rộng tạo diện mạo mới, góp phần đưa Phong Điền tiến nhanh lên thị xã trong thời gian đến.

Động lực từ tuyến đường Khúc Lý - Mỹ Xuyên

TIN MỚI

Return to top