ClockThứ Hai, 09/04/2018 14:53

Singapore Airlines là hãng hàng không tốt nhất thế giới

TTH.VN - Hãng tin CNA ngày 9/4 đưa tin, hãng hàng không Singapore Airlines vừa vinh dự được nhận giải thưởng Travelers 'Choice Awards trên trang web du lịch nổi tiếng TripAdvisor với danh hiệu là hãng hàng không số một thế giới.

Emirates đạt giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất thế giớiBali - điểm đến hàng đầu thế giới năm 2017Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 20 quốc gia đáng sống nhất thế giới 2017Sân bay Changi năm thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu tốt nhất thế giớiSingapore là thành phố châu Á tốt nhất dành cho người nước ngoài

Máy bay của hãng hàng không Singapore Airlines. Ảnh: CNA

Theo nội dung thông cáo báo chí mới nhất của TripAdvisor, hãng bay này cũng được bình chọn là hãng vận tải hàng đầu và tiết kiệm nhất trên toàn thế giới. Ngoài ra, Qatar Airways được vinh danh là hãng hàng không có khoang hạng thương gia tốt nhất và Air New Zealand là hãng hàng không có khoang hành khách hạng phổ thông đặc biệt xuất sắc nhất.

Trước báo giới truyền thông, Giám đốc điều hành Singapore Airlines Goh Choon Phong cho biết: “Toàn thể đội ngũ nhân viên thuộc hệ thống Singapore Airlines rất vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý này. Giải thưởng được xem là sự xác nhận về quá trình nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của hàng ngàn nhân viên – những cá nhân luôn chú tâm và làm việc hết công suất để đảm bảo Singapore Airline luôn có khả năng cạnh tranh cao trên bình diện toàn cầu”.

Cũng trong danh sách bình chọn, theo sau Singapore Airline là các hãng hàng không của các nước khác bao gồm: Air New Zealand (New Zealand), Emirates (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), Japan Airlines ( Nhật Bản), EVA Air (Đài Loan)...

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lưu lượng hành khách hàng không toàn cầu năm 2023 ước tính phục hồi gần mức trước đại dịch

Trong một báo cáo mới được công bố, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) dự báo lưu lượng hành khách hàng không toàn cầu dự kiến sẽ tăng 28,3% lên 4,35 tỷ lượt trong năm 2023, phục hồi lại gần mức trước đại dịch COVID-19 năm 2019, trong đó các hãng hàng không châu Á-Thái Bình Dương được hưởng lợi từ nhu cầu phục hồi mạnh mẽ.

Lưu lượng hành khách hàng không toàn cầu năm 2023 ước tính phục hồi gần mức trước đại dịch

TIN MỚI

Return to top