ClockThứ Hai, 24/07/2017 16:03

Singapore, Australia tăng cường hợp tác về đổi mới thực phẩm

TTH.VN - Singapore và tiểu bang Nam Australia của Australia vừa ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU), nhằm thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ hơn về đổi mới thực phẩm.

Singapore và Australia tái khẳng định quan hệ lâu dài, thúc đẩy hợp tác song phươngSingapore và Australia kêu gọi Mỹ hiện diện tại châu Á, phê chuẩn TPPThủ tướng Singapore thăm Australia cải thiện quan hệ quốc phòngSingapore, Australia hoàn tất đàm phán về đối tác chiến lược toàn diện

Nghiên cứu đổi mới thực phẩm ở Singapore. Ảnh: Business Times

Biên bản ghi nhớ giữa Tổ chức Phát triển Doanh nghiệp Spring Singapore với Cơ quan các Ngành công nghiệp và Khu vực trọng điểm Nam Australia (PIRSA) vừa được ký kết tại Singapore ngày hôm nay (24/7).

Ông Ted Tan, Phó giám đốc của Spring cho biết: "Chúng tôi đang hướng tới sự hợp tác hiệu quả với PIRSA, để xây dựng năng lực bổ sung cho các lĩnh vực đổi mới thực phẩm mới nổi, bao gồm thực phẩm chức năng và giảm chất thải thực phẩm”.

"Các doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore có thể tiếp cận những công nghệ và phương pháp chế biến thực phẩm mới, nhằm thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm đổi mới. Nó cũng sẽ cung cấp một bệ phóng cho các công ty Australia để tiếp cận thị trường châu Á, tạo ra cơ hội hợp tác đôi bên cùng có lợi với những doanh nghiệp vừa và nhỏ", ông Ted nói thêm.

Lê Thảo (Lược dịch từ Straitstimes)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top