Thế giới

Singapore chi 2,8 triệu USD hỗ trợ các công ty luật ứng dụng công nghệ

ClockThứ Hai, 27/02/2017 19:53
TTH - Các luật sư Singapore sẽ sớm nhận được hỗ trợ từ Chính phủ nước này để ứng dụng công nghệ trong việc thực thi pháp luật, trong khuôn khổ một chương trình mới có trị giá lên đến 2,8 triệu USD.

Chương trình được chính thức khởi động từ ngày 27/2, sẽ tài trợ lên đến 70% chi phí trong năm thứ nhất cho các sản phẩm công nghệ trong hoạt động quản lý thực thi, nghiên cứu trực tuyến và tiếp thị trực tuyến của các công ty luật Singapore.

Những công nghệ cơ bản này giúp các công ty nâng cao năng suất và cung cấp dịch vụ pháp lý tốt hơn cho khách hàng của họ, Chủ tịch tập đoàn LawSoc, ông Gregory Vijayendran nhận định.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews, Straitstimes & The New York Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top