ClockThứ Năm, 23/02/2017 10:26

Singapore đại thắng danh hiệu nhà hàng tốt nhất châu Á

TTH - Năm nay, Singapore có đến 3 nhà hàng được xếp vào những vị trí hàng đầu trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất của châu Á, nhiều hơn so với bất kỳ thành phố nào khác ở khu vực.

Bếp trưởng Andre Chiang của nhà hàng Andre đang chuẩn bị món ăn. Ảnh: Today Online

3 nhà hàng của Singapore gồm: Andre (thứ 2), Odette (thứ 8) và Burnt Ends (thứ 10). Đứng đầu danh sách là nhà hàng Gaggan tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á được biên soạn hàng năm, dựa trên bình chọn của 300 nhà phê bình thực phẩm, bếp trưởng và thực khách.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Today Online)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

Trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ vừa lần đầu tiên vượt qua Bắc Kinh của Trung Quốc để trở thành thủ đô tỷ phú của khu vực châu Á, theo danh sách người giàu toàn cầu do Viện nghiên cứu Hurun có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) công bố.

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top