ClockChủ Nhật, 23/07/2017 14:32

Singapore: Hơn 40.000 người tham gia ngày hội thể thao cộng đồng

TTH.VN - Hơn 40.000 người dân vừa tham dự một ngày hội thể thao cộng đồng tại 76 địa điểm ở Singapore vào sáng nay (23/7).

Singapore tăng dự báo tăng trưởng năm 2017 lên 2,3%Singapore thành lập tổ chức phòng chống tội phạm mạng mớiKhách du lịch đến Singapore tăng cao kỷ lục trong năm 2016Lương “nghìn đô”, Singapore vẫn thiếu lao côngSingapore: Mức độ đe dọa khủng bố trong khu vực cao hơn so với nhiều năm

Người dân tham gia đánh golf trong ngày hội thể thao cộng đồng ở Singapore. Ảnh: ZAOBAO

Đây là lần thứ 2 sự kiện thể thao này được tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh sự hòa hợp và đa dạng chủng tộc thông qua các hoạt động thể thao.

Ông Ng Eng Hen, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Singapore gọi sự kiện thường niên này là "dấu hiệu của sự đoàn kết".

"Thể thao là một liều thuốc giải độc cho các lực lượng khác nhau đang tách rời cộng đồng hiện nay, bao gồm tôn giáo, đôi khi là ngôn ngữ, nhất là do mối đe dọa khủng bố”, ông Ng Eng Hen nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Singapore cũng nhận định, không quốc gia nào có thể miễn nhiễm với những mối đe dọa khủng bố.

Lê Thảo (Lược dịch từ Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top