ClockChủ Nhật, 13/11/2016 17:33

Singapore, Indonesia thúc đẩy hợp tác kinh tế và du lịch song phương

TTH - Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long ngày 13/11 đến Indonesia gặp Tổng thống Indonesia Joko Widodo để thảo luận việc thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế và du lịch giữa hai nước.

Chuyến thăm nói trên diễn ra sau chuyến thăm chính thức của ông Widodo đến Singapore hồi tháng 7 năm ngoái, phù hợp với truyền thống lâu nay của lãnh đạo 2 nước láng giềng gần gũi, với các cuộc gặp chính thức thường niên, nhằm thúc đẩy quan hệ song phương.

Theo Văn phòng Thủ tướng Singapore (PMO), cả 2 nhà lãnh đạo sẽ xem xét sự tiến bộ trong mối quan hệ song phương; đồng thời tìm cách làm sâu sắc hơn nữa quan điểm hợp tác, trao đổi về sự phát triển của khu vực và quốc tế. Chương trình làm việc chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay (14/11).

THANH NGÂN (Lược dịch từ ANN & RT)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông
Tạo động lực thúc đẩy hợp tác xã phát triển

Những năm gần đây, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các HTX. Trong đó, hoạt động ký kết thi đua do Liên minh HTX phát động là động lực giúp các HTX nâng cao hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần để HTX phát triển bền vững.

Tạo động lực thúc đẩy hợp tác xã phát triển
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

TIN MỚI

Return to top