ClockThứ Sáu, 29/01/2016 19:35

Singapore khởi động chiến dịch phòng, chống virus Zika

TTH - Theo tin từ ANN ngày 29/1, Cơ quan Sức khỏe và Môi trường Quốc gia Singapore (NEA) khởi động chiến dịch phòng chống virus Zika, bắt đầu từ việc giới thiệu các biện pháp phòng chống loại virus này.

Tuy vẫn chưa có trường hợp nhiễm virus Zika tại Singapore, NEA cho rằng: “Chúng ta sẽ không thể tránh khỏi những ca lây nhiễm Zika, bởi Singapore có số lượng lớn khách du lịch quốc tế và loại virus này đã xuất hiện trong khu vực”.

Các biện pháp nói trên bao gồm việc đưa áp phích y tế đến các sân bay nhằm nâng cao nhận thức của khách du lịch về virus Zika trong cộng đồng, đồng thời cách ly những trường hợp nhiễm bệnh tại các bệnh viện. 

Những biện pháp này sẽ làm giảm nguy cơ lây lan của virus, cũng như tạo điều kiện phát hiện sớm các ca nhiễm bệnh.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Straitstimes & AP)

Theo tin từ ANN ngày 29/1, Cơ quan Sức khỏe và Môi trường Quốc gia Singapore (NEA) khởi động chiến dịch phòng chống virus Zika, bắt đầu từ việc giới thiệu các biện pháp phòng chống loại virus này.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

TIN MỚI

Return to top