ClockThứ Hai, 12/09/2016 14:51

Singapore phát hiện thêm 8 trường hợp phụ nữ mang thai nhiễm Zika

Hiện giới chức y tế Singapore đang theo dõi chặt chẽ các trường hợp này để cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kịp thời.

Singapore và cuộc chiến chống... muỗiZika ở Singapore là "chủng châu Á"Zika hoành hành ở Singapore, Bộ Y tế họp bàn ứng phó

Ngày 11/9, Bộ Y tế Singapore (MOH) xác nhận đã phát hiện thêm 11 trường hợp mới nhiễm virus Zika, nâng tổng số ca nhiễm tại nước này lên 329 trường hợp. Đáng lưu ý, hầu hết các trường hợp nhiễm mới không liên quan đến các ổ dịch cũ. 

singapore phat hien them 8 truong hop phu nu mang thai nhiem zika hinh 0
Singapore đang triển khai nhiều biện pháp ngăn ngừa lây lan virus Zika. (Ảnh: Reuters)
Theo Bộ y tế, có 8 phụ nữ mang thai bị nhiễm virus Zika trong tổng số các trường hợp nêu trên. Hiện, giới chức y tế đang theo dõi chặt chẽ các trường hợp này để cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn kịp thời.

Hiện Cơ quan Môi trường quốc gia Singapore (NEA) đang tiếp tục chiến dịch kiểm soát và dập tắt các ổ dịch.  

Bắt đầu từ hôm nay (12/9), Bộ Y tế và Cơ quan Môi trường quốc gia sẽ cập nhật hàng ngày về số lượng các trường hợp nhiễm Zika cũng như các ổ dịch bệnh trên trang mạng của Cơ quan Môi trường quốc gia, để người dân có thể nắm được thông tin./. 

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

TIN MỚI

Return to top