Thế giới

Singapore: Tổ chức lễ hội Carnival lớn nhất tại vịnh Marina

ClockThứ Sáu, 24/11/2017 12:27
TTH.VN - Lễ hội Carnival vịnh Prudential Marina là lễ hội lớn nhất của Singapore sẽ được tổ chức từ ngày 8 tháng 12 năm 2017 đến ngày 1 tháng 4 năm 2018 trên một khu vực có diện tích rộng tới 25.000 m2 tại The Promontory và Bayfront Event Space, thông tin này vừa được đưa ra tại buổi họp báo ngày 24/11.

Lễ hội Carnival vịnh Marina Prudential sẽ kéo dài từ ngày 8 tháng 12 năm 2017 đến ngày 1 tháng 4 năm 2018. Ảnh: Prudential Marina Bay Carnival

Có hơn 40 trò chơi từ các nước châu Âu khác nhau được đem đến carnival để du khách có thể chọn lựa khi tham gia carnival.

Đó là trò The Star Flyer, một “hành trình” lên tháp đem đến cho du khách trải nghiệm cái nhìn 360 độ về đường chân trời Singapore từ độ cao 35m trên không, trò quay vòng tốc độ The Booster Maxx có thể đạt tốc độ 96kmh trong 8 giây và những trò chơi kinh điển như xe ngựa Log Flume và chuyến tàu cướp biển.

Cũng có 30 gian hàng trò chơi lễ hội. Các trò cưỡi ngựa và trò chơi sẽ có giá từ 4 đến 10 đô la, nhà tổ chức lễ hội cho biết.

Du khách cũng có thể xem các màn trình diễn của các ca sĩ nhạc pop Falling feathers, hip-hop rapper TheLionCityBoy và ca sĩ Jasmine Sokko.

Những người yêu thích ẩm thực có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn đến từ rất nhiều quốc gia như bánh mì kẹp thịt và bánh bao, raclette, churros, bánh chendol mềm và cơm gà chiên sả...

Ngọc Hà (lược dịch từ newsasia)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Return to top