ClockThứ Ba, 17/10/2017 14:15

Singapore và Qatar tăng cường quan hệ song phương

TTH.VN - Singapore và Qatar sẽ tăng cường hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực, bao gồm các lĩnh vực pháp lý, kinh doanh, giáo dục và đào tạo, sau khi một loạt các thỏa thuận được ký kết trong ngày hôm nay (17/10).

Tổng thống Indonesia thăm Singapore, kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giaoSingapore và Australia tái khẳng định quan hệ lâu dài, thúc đẩy hợp tác song phươngThủ tướng Lào Thongloun Sisoulith thăm chính thức SingaporeSingapore, Việt Nam tìm cách tăng cường kết nối hàng không

Quốc vương Qatar Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani và Tổng thống Singapore Halimah Yacob. Ảnh: Mediacorp

Các thỏa thuận được ký bởi các tổ chức từ cả hai quốc gia trong chuyến thăm chính thức kéo dài 2 ngày của Quốc vương Qatar, ông Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani đến Singapore.

Trong cuộc gặp với Tổng thống Singapore Halimah Yacob, Quốc vương tái khẳng định "mối quan hệ tuyệt vời" giữa Qatar và Singapore. Bên cạnh đó, trong cuộc gặp với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, hai nhà lãnh đạo thảo luận về mối quan hệ song phương, theo một tuyên bố chung.

Ngoài ra, các nhà lãnh đạo cũng tái khẳng định Ủy ban Cấp cao Qatar - Singapore là một "trụ cột chính của hợp tác song phương", tuyên bố trên cho biết thêm.

Thanh Ngân (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết

Càng về những ngày cuối năm lượng rác sinh hoạt thải ra càng nhiều, đặc biệt vào ngày 30 Tết Giáp Thìn 2024. Ngay từ sáng sớm, đơn vị huy động hơn 760 cán bộ công nhân ra quân thu gom, vận chuyển rác làm sạch phố sá để mọi người vui xuân đón tết an lành.

Huy động 760 công nhân vệ sinh môi trường ngày 30 tết
Return to top