ClockThứ Hai, 14/11/2016 20:58

Sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân đái tháo đường

TTH - Hưởng ứng Ngày Đái tháo đường thế giới (14/11), khoa Nội tiết –Thần kinh – Hô hấp, Bệnh viện TƯ Huế phối hợp Hội Nội tiết-Đái tháo đường tỉnh tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân đái tháo đường (BNĐTĐ) cho 300 hội viên.

Các bệnh nhân được các chuyên gia ĐTĐ tư vấn  kiến thức về bệnh lý ĐTĐ.  Trước buổi sinh hoạt, bệnh nhân được kiểm tra đường máu mao mạch, đo huyết áp miễn phí. Sáng cùng ngày, ban tổ chức buổi sinh hoạt tổ chức đội xe tuyên truyền lưu động, gồm hơn 10 xe gắn máy nội dung tuyên truyền phòng ngừa bệnh ĐTĐ phổ biến kiến thức phổ thông về bệnh ĐTĐ cho người dân tại các điểm đông dân cư.

Xuân Hồng 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

Chiều 20/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU, ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” cho hơn 300 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Vang.

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang
Tâm huyết với hội viên và trẻ em nghèo

Chính từ sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm đối với công việc của người đứng đầu, chị Trần Thị Ngọc Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Thượng, TP. Huế mà phong trào phụ nữ của địa phương ngày càng khởi sắc.

Tâm huyết với hội viên và trẻ em nghèo
Cùng nhau “tròn cả hai vai”

Không những giỏi chuyên môn, hoàn thành tốt công việc được giao, những cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh còn là những tấm gương sáng trong các hoạt động vì cộng đồng.

Cùng nhau “tròn cả hai vai”
Vì cộng đồng

Ngày Chủ nhật thay vì nghỉ ngơi, những hội viên phụ nữ các cơ sở hội lại đi gom nhặt những yêu thương, chia sẻ để mang đến những phần quà thiết thực cho hội viên khó khăn, trẻ em yếu thế.

Vì cộng đồng
"Tương thân tương ái" trong hội viên

“Những chi hội trưởng (CHT) phụ nữ chính là những cán bộ hội luôn gần gũi hội viên (HV). Họ là những thế hệ cán bộ hội luôn nỗ lực, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, góp phần phát triển tổ chức Hội”, bà Trần Thị Phương Nhung, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền khẳng định.

Tương thân tương ái trong hội viên
Return to top