ClockChủ Nhật, 02/12/2018 19:31

Sinh viên Lào nhận lại tài sản bị đánh rơi

TTH.VN - Ngày 2/12, Công an TP. Huế đã tiến hành thủ tục cần thiết để trao trả tài sản bị đánh rơi cho anh Mit Souvanh Kham Kang – sinh viên Lào đang theo học tại Trường Đại học Y - Dược Huế.

50% thời lượng học của sinh viên ngành du lịch là tại doanh nghiệpKết quả Cuộc thi trắc nghiệm "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào năm 2017" (tuần 22)“Bảo mẫu” của lưu học sinh Lào ở HuếLiên kết đào tạo nhân lực

Anh Mit Souvanh Kham Kang vui mừng khi được nhận lại tài sản mà mình đã đánh rơi

Trước đó, Trung úy Lê Nguyên Phong, Cán bộ Đội Chính trị - Hậu cần – Công an TP. Huế đã nhặt được 1 ví da tại nhà xe Bệnh viện Trung ương Huế.

Kiểm tra bên trong ví, có hơn 2 triệu đồng tiền Việt Nam và một số kíp Lào cùng các loại giấy tờ cá nhân.

Ngay sau đó, Trung úy Phong đã trình báo cho đơn vị, phối hợp tìm người đánh rơi để trao trả. Tiến hành xác minh, Công an TP. Huế xác định, người đánh rơi tài sản là anh Mit Souvanh Kham Kang.

Anh Mit Souvanh Kham Kang vui mừng cho biết “Số giấy tờ cá nhân đối với tôi là rất quan trọng và 2. triệu đồng Việt Nam là một số tiền không nhỏ đối với sinh viên. Tôi xin chân thành cảm ơn Trung úy Lê Nguyên Phong và các anh Công an TP. Huế”.

                            Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top