ClockThứ Ba, 11/10/2016 21:20

Sinh viên tốt nghiệp cần đạt chuẩn đầu ra ngoại ngữ không chuyên A2

TTH - Đại học (ĐH) Huế vừa có thông báo về việc hạ chuẩn đầu ra ngoại ngữ không chuyên (NNKC) đối với sinh viên. Theo đó, mức trình độ NNKC đầu ra cho tất cả các sinh viên trình độ ĐH tại ĐH Huế tốt nghiệp từ nay cho đến năm 2017 xuống bậc 2/6 (A2). Những sinh viên tốt nghiệp năm 2018 phải đạt chuẩn đầu ra NNKC bậc 3/6 (B1).

Thông báo này được đưa ra dựa vào tình hình thực tế trong quá trình đào tạo NNKC theo cấp độ cho sinh viên trình độ ĐH tại các đơn vị, mục tiêu của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, công văn đề xuất hạ chuẩn đầu ra của Trường ĐH Ngoại ngữ và kết luận của Hội đồng ĐH, Hội đồng Khoa học – Đào tạo ĐH Huế về việc đồng ý hạ mức trình độ ngoại ngữ cho sinh viên trình độ ĐH của ĐH Huế.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top