ClockThứ Bảy, 31/08/2019 12:39

Skype cập nhật thêm nhiều tính năng hữu ích

Microsoft vừa cập nhật cho ứng dụng Skype một số tính năng hữu ích để tăng cường những trải nghiệm trò chuyện trực tuyến cho người dùng.

Skype cho web hỗ trợ chia sẻ màn hình trên ChromeSkype trên Android mắc lỗi tự nhận cuộc gọi

Những tính năng mới vừa được cập nhật của Skype giúp đơn giản hóa các thao tác sử dụng và quản lý của người dùng

Theo PhoneArena, bản cập nhật mới nhất mang đến tính năng bản nháp tin nhắn cho phép người dùng Skype lưu lại các tin nhắn mà họ không gửi đi trong cuộc trò chuyện. Skype cũng nói rằng các tin nhắn được lưu dưới dạng bản nháp thậm chí còn khả dụng khi người dùng đăng xuất và quay lại ứng dụng Skype.

Bookmarks là một bổ sung quan trọng khác trong bản cập nhật này, cho phép người dùng Skype đánh dấu bất kỳ tin nhắn nào trong các cuộc hội thoại bằng cách nhấp chuột phải hoặc nhấn giữ lâu vào tin nhắn, chọn Add bookmark. Tin nhắn sẽ được lưu trong màn hình Bookmarks với các tin nhắn đã được đánh dấu khác trước đó.

Bản cập nhật mang đến tùy chọn xem trước ảnh, video và tập tin mà bạn muốn chia sẻ trước khi gửi chúng. Bạn thậm chí có thể thêm một tin nhắn sẽ được gửi cùng với các tập tin trong trường hợp muốn viết một lời giải thích hoặc mô tả cho những gì bạn gửi.

Ngoài ra, Skype cũng có một cách mới để hiển thị nhiều ảnh hoặc video được gửi cùng một lúc. Người dùng sẽ thấy một album trong lịch sử trò chuyện với tất cả các ảnh được kết hợp, và có thể kiểm tra từng ảnh riêng lẻ bằng cách nhấp vào giữa các ảnh hoặc video trong album.

Một tính năng mới khá thông minh của Skype là chia nhỏ cửa sổ cho phiên bản trên máy tính của Skype. Điều này cho phép người dùng xem danh sách liên lạc và các cuộc hội thoại trong các cửa sổ riêng biệt, ngăn chặn việc nhầm lẫn trong nhắn tin, đặc biệt khi nhắn tin cho nhiều người khác nhau cùng một lúc.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cập nhật & phòng bệnh khi covid-19 tái bùng phát

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), các nước đang bắt đầu bước ra khỏi giai đoạn khẩn cấp của đại dịch, song COVID-19 vẫn lưu hành và tồn tại. Tổng Giám đốc WHO – ông Tedros Adhanom Ghebreyesus nói: "Chúng tôi hy vọng vào thời điểm nào đó trong năm nay, chúng ta sẽ tuyên bố chấm dứt giai đoạn khẩn cấp của COVID-19. Tuy nhiên, loại virus này vẫn tồn tại. Các nước cần học cách kiểm soát nó cùng những bệnh truyền nhiễm khác".

Cập nhật  phòng bệnh khi covid-19 tái bùng phát

TIN MỚI

Return to top