ClockThứ Sáu, 17/08/2018 08:50

Skype có thêm khả năng mã hóa cuộc gọi và tin nhắn

Nhằm tăng cường bảo mật cho người dùng, hiện ứng dụng Skype đã tích hợp thêm khả năng mã hóa cuộc gọi và tin nhắn. Điều này làm cho mọi thông tin trao đổi của người dùng được an toàn hơn.

Skype chuẩn bị cập nhật tính năng ghi cuộc gọiSkype đã có sẵn cho người dùng LinuxSkype thử nghiệm tính năng mới giúp mã hóa các cuộc phỏng vấn

Ứng dụng Skype hiện đã có thêm tính năng mã hóa cuộc gọi và nhắn tin

Theo Neowin, chức năng mới của Skype được gọi là "Cuộc trò chuyện riêng tư", cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin thông qua một kênh mã hóa đầu cuối, nhờ thế sau khi trao đổi xong mọi dữ liệu sẽ được biến mất mà không có bất kỳ dấu vết nào.

Để thực hiện một cuộc trao đổi riêng tư trên thiết bị di động, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Skype và bấm vào biểu tượng “New chat” (biểu tượng giống như bút chì) và chọn tính năng “Private Conversation”.

Sau đó, người dùng chỉ cần chọn người bạn mà bạn muốn trò chuyện ở chế độ bảo mật. Hiện tại, tính năng này chỉ cho phép người dùng phải tự thực hiện và người mà bạn chọn thực hiện chế độ trò chuyện riêng tư cũng phải chấp nhận tham gia vào lời mời trò chuyện.

Tính năng mới được xem là một nỗ lực của Microsoft khi muốn cải thiện cho ứng dụng Skype trở nên an toàn hơn cho người dùng. Ngoài Skype, thì ứng dụng Facebook Messenger cũng đã tích hợp tính năng này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

Theo kế hoạch hành động vừa được Nội các Trung Quốc công bố, Trung Quốc sẽ tiếp tục rút ngắn danh sách cấm đối với đầu tư nước ngoài và thực hiện các chương trình thí điểm nhằm tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn cho các công ty toàn cầu trong lĩnh vực đổi mới khoa học và công nghệ.

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài
Tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế: Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế là định hướng lớn và xuyên suốt nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15% trong năm 2024 của ngành ngân hàng. Tuy nhiên, để thực hiện mục tiêu này cần nhiều hơn các giải pháp vực dậy nền kinh tế trong bối cảnh kinh tế thế giới, trong nước vẫn dự báo còn nhiều khó khăn.

Tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ
Khả năng hỗ trợ của công nghệ trong lĩnh vực quản trị nhân sự

Theo nghiên cứu toàn cầu “Định hình chiến lược con người trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư” của Công ty Tư vấn, môi giới bảo hiểm và quản lý rủi ro đa quốc gia Willis Towers Watson (WTW) với Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), các xu hướng công nghệ sẽ dẫn đến sự tái phát minh về vai trò tương lai của các nhà quản trị nhân sự (HR), chuyển sang hướng thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh và năng suất.

Khả năng hỗ trợ của công nghệ trong lĩnh vực quản trị nhân sự
Ấn Độ khả năng sẽ duy trì lệnh cấm xuất khẩu gạo trong năm 2024

Theo Tờ The Straits Times ngày 20/11, Ấn Độ, nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới, được dự báo sẽ duy trì hạn chế xuất khẩu gạo trong năm tới, một động thái có thể giữ giá gạo gần với mức cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng lương thực năm 2008.

Ấn Độ khả năng sẽ duy trì lệnh cấm xuất khẩu gạo trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top