ClockThứ Tư, 28/11/2018 14:24

Smartphone đầu tiên của Sony có camera ba ống kính

Onleaks, tài khoản mạng xã hội chuyên đưa tin rò rỉ công nghệ, đã chia sẻ đoạn video được cho là Xperia XZ4, dự kiến được Sony giới thiệu ở triển lãm Mobile World Congress diễn ra tháng 2/2019.

Sắp có điện thoại trang bị đến 9 cameraSamsung ra mắt camera VR 360 Round với 17 ống kính

Hình ảnh về Xperia XZ4 với camera 3 ống kính nhưng thông số kỹ thuật vẫn chưa rõ.

Có màn hình lớn lên tới 6,5 inch nhưng thiết kế của XZ4 trong video không có màn hình tai thỏ và cạnh viền trên, dù phía dưới vẫn còn dày.

Sự chú ý tập trung nhiều hơn ở mặt lưng với cụm ba ống kính, tương tự P20 hay Mate 20 Pro của Huawei. Hệ thống camera phía sau của XZ4 được đặt dọc và nằm ở chính giữa.

Một chi tiết đáng chú ý khác là cảm biến vân tay không ở mặt sau, khiến nhiều người dự đoán Xperia XZ4 có thể sử dụng cảm biến vân trong màn hình. Công nghệ cảm biến này đã xuất hiện trên nhiều smartphone Trung Quốc nhưng chưa được Samsung và Apple sử dụng.

Hiện Xperia XZ3, ra mắt tại triển lãm IFA hồi tháng 9/2018, là smartphone cao cấp nhất của Sony. Model này vẫn chưa có mặt ở Việt Nam dù Xperia XZ4 đã chuẩn bị ra mắt.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top