ClockThứ Ba, 15/01/2019 15:52

Smartphone Nokia 8.1 Plus đã có tên chính thức?

Một nguồn tin mới nhất cho biết chiếc smartphone Nokia 8.1 Plus mà HMD Global sắp ra mắt sẽ mang tên gọi chính thức là Nokia 6.2.

HMD Global ra mắt smartphone Nokia 8.1, camera trước 20 MPLộ video quảng cáo Nokia 9 PureView với 5 camera sau

Nokia 6.2 sẽ là cái tên chính thức của Nokia 8.1 Plus khi ra mắt

Theo Neowin, ngay sau khi ảnh kết xuất đồ họa của Nokia 8.1 Plus xuất hiện cách đây vài ngày, một danh sách thông số kỹ thuật của Nokia 6.2 cũng bị rò rỉ trực tuyến. Đáng chú ý là chúng đều có màn hình 6,2 inch với thiết kế đục lỗ trên màn hình.

Ngoài ra, một thiết lập camera kép ở phía sau hoàn chỉnh với nhãn hiệu ZEISS đã được đề cập, tính năng làm tăng thêm đáng kể khả năng Nokia 8.1 Plus là một phiên bản nâng cấp của Nokia 6.1 hiện tại.

Để tiếp tục củng cố cho những tuyên bố này, vào tháng trước, một giám đốc điều hành của HMD Global tiết lộ rằng sẽ không có thiết bị nào được ra mắt với nhãn hiệu Plus mà công ty sử dụng trong năm qua. Lý do là HMD muốn tạo ra một chiến lược thương hiệu đơn giản hơn.

Các nguồn tin gần đây cho biết Nokia 6.2 sử dụng chip Snapdragon 632 hứa hẹn ra mắt toàn cầu tại MWC 2019 diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng sau. Sự kiện cũng có thể chứng kiến sự xuất hiện của Nokia 9 PureView trang bị đến 5 camera ở mặt sau máy.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Return to top