ClockThứ Ba, 20/12/2016 08:33

Smartphone trang bị màn hình uốn cong và gập được sắp lộ diện?

Theo trang web ETNews của Hàn Quốc, bộ phận màn hình của LG sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình gập cho smartphone trong năm 2018 và sẽ cung cấp những màn hình đó cho Apple, Google và Microsoft. Nếu đúng thế, màn hình uốn cong có thể gập được sắp trở thành hiện thực.

ETNews cho biết, Apple, Google và Microsoft đã được liệt kê là những "khách hàng" đầu tiên mua màn hình gập của LG. LG trước đây cũng đã từng phát triển loại smartphone màn hình gập. Người ta dự đoán rằng, kể từ giờ, bộ phận màn hình của của LG và Samsung sẽ cạnh tranh với nhau để giành quyền kiểm soát thị trường màn hình gập, theo ETNews.

Về phần Apple, hãng này dường như được xem là hãng quan tâm nhiều nhất đến loại điện thoại màn hình gập và các thông tin gần đây là đã thể hiện điều đó. Cụ thể, trong tháng Mười một, Apple đã được cấp bằng sáng chế cho một chiếc "điện thoại linh hoạt" sở hữu màn hình cảm ứng OLED có thể gấp lại một nửa và mặt sau bằng kim loại. Thông tin về việc ra mắt cho sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, với thông tin LG sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình gập cho smartphone trong năm 2018 và bằng sáng chế của Apple được thông qua, chúng ta sẽ có thể kỳ vọng, một sản phẩm đặc biệt, hoàn toàn mới, khác xa với smartphone hiện nay sắp được lộ diện từ năm sau và có khi thương mại từ 2018 cũng nên.

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen
Return to top