ClockThứ Ba, 16/07/2019 14:16

Smartphone với màn hình kéo sang phải của Samsung

Một bằng sáng chế của Samsung mới được chia sẻ trên mạng, mô tả mẫu điện thoại có thể mở rộng thành tablet nhờ màn hình cuộn.

Samsung phát triển kính thực tế ảo tăng cường gập được

Dựa trên những bản phác thảo trong hồ sơ, trang LetsGoDigital đã dựng ảnh màu về thiết kế smartphone tương lai của Samsung, cho thấy người dùng có thể kéo màn hình sang phải để duyệt web, chơi game, xem phim...

Khi không sử dụng, họ có thể thu gọn màn hình vào trong để trở về kích cỡ của một smartphone thông thường.

Ý tưởng smartphone có thể kéo màn hình sang phải của Samsung.

Giải pháp này được đánh giá thú vị hơn so với kiểu thiết kế smartphone gập như Galaxy Fold hay Huawei Mate X, nhưng khó có thể sớm xuất hiện trên thị trường do những rào cản về công nghệ và kỹ thuật.

Ảnh dựng smartphone có thể mở rộng màn hình sang cả hai bên. Ảnh dựng: LetsGoDigital.

Trước đó, ngày 11/6, Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Mỹ cũng đăng một sáng chế mới của Samsung cho smartphone có thể kéo màn hình sang ngang. Thiết bị sử dụng màn hình cuộn và có thể kéo hai cạnh màn hình sang hai bên để mở rộng diện tích gấp ba so với kích cỡ tiêu chuẩn.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top